ยืนหยัดให้บริการครองใจนักช็อปคนไทยหัวใจญี่ปุ่นมานานกว่า 2 ทศวรรษ มร.ทาคาคิ อะคูเนะ ประธานบริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ถือโอกาสฉลองครบรอบ 23 ปีห้างอิเซตัน รีโมเดลห้างครั้งใหญ่ ให้ดูทันสมัย โดยปรับพื้นที่ชั้น 5 ยกชั้นใหม่หมด รับกับคอนเซปต์ this is japan. และใช้ชื่อใหม่ว่า “วะโชกุ แกลเลอรี่ (WASHOKU GALLERY)” โดยรวมสุดยอดของดีส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย แบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก

...

โฉมใหม่ ของพื้นที่ “วะโชกุ แกลเลอรี่” มาใน 4 องค์ประกอบหลัก คือ สร้างความสนุกสนานกับการกิน และดื่ม (Eat), สนุกสนานกับการทำอาหาร (Cook), สนุกสนานกับวัฒนธรรมใหม่ๆ ของญี่ปุ่นผ่านอาหาร (Enjoy), การหาของขวัญสำหรับวันพิเศษแบบต้นตำรับญี่ปุ่น (Gift) ส่วนด้านการบริการ มีการเชิญผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นเข้ามาให้คำแนะนำแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ ยังนำแบรนด์ไอคอน “เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty)” มาสร้างสีสันทั่วทั้งห้างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ปี โดยมีการจัดทำของที่ระลึกและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเมืองไทยให้เก็บสะสม โดยสามารถถ่ายรูปเซลฟี่น่ารักๆ กับ เฮลโล คิตตี้ ตามจุดต่างๆที่เตรียมไว้ทั่วห้างได้อีกด้วย

สินค้าและบริการภายใน วะโชกุ แกลเลอรี่ (WASHOKU GALLERY) แบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ อิเซตัน ฟู้ด มาร์เก็ต มุมอาหารสดที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลจากทุกภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่น, ฟู้ด คอร์ต “88 โชกุโด นิปปอน” โซนฟู้ดคอร์ตอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ และ โซไซ/สวีต/ เบเกอรี่/โกรเซอรี่ โซนอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ซึ่งรวบรวมร้านขึ้นชื่อ และเมนูยอดนิยมส่งตรงจากญี่ปุ่น อย่างร้านพายแอปเปิ้ลยอดนิยม “อันริ เบเกอรี่” หรือร้านขนมรูปปลาขึ้นชื่อ “นิฮอนบาชิยะ โชเบ” รวมทั้งร้านผลไม้เก่าแก่ “เซ็มบิกิยา นิฮอน-บาชิ” ซึ่งมีทั้งผลไม้คัดสรรและ Pure Fruit Jelly เป็นสินค้าขึ้นชื่อของร้าน.

...