เทรนด์ความงามจากเกาหลียังเป็นที่นิยมของสาวไทยแบบไม่มีเอาต์จริงๆ ล่าสุดแบรนด์ความงาม “มิลเล่” เครื่องสำอางเวิลด์คลาสชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ได้ส่งมอบความงามให้สาวไทยได้บลิ๊งแอนด์วิ๊งกันในงาน “The Petal Rose Masquerade of Her Lady Debutante Mille” ณ บิวตี้ แกลอรี่ ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ชัญญาพัชญ์ ณัฐจิราวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัทมิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยเทรนด์ความงามแบบฉบับเกาหลีในเมืองไทยว่า ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่มีตก โดย “มิลเล่” คือผู้นำเทรนด์ความงามในสไตล์ Korean Makeup Trendsetter หรือผู้นำเทรนด์ความงามในสไตล์เกาหลีที่โดดเด่น มุ่งเน้นการรังสรรค์เมคอัพ ลุคที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าของฤดูกาลออทั่ม/ วินเทอร์นี้ “มิลเล่” นำเสนอเทรนด์ความงามในรูปแบบ Exclusive Parisienne-Korean Makeup Look ที่ผสมผสานกันระหว่างจุดเด่นของโลกตะวันตก แฝงความเย้ายวนเข้ากับความน่าหลงใหลและหรูหราในแบบสาวเกาหลี

...

โดยนำส่งบริบทความงามดังกล่าวผ่านเอกลักษณ์ของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพ จากพรรณกุหลาบบัลแกเรียอันทรงคุณค่า และคุณประโยชน์ในการฟื้นฟูลึกลงสู่เซลล์ผิวที่มาพร้อมความเปล่งประกายถึง 5 มิติ อันได้แก่ผิวชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เสริมสร้างปราการความยืดหยุ่นและชะลอริ้วรอยแห่งวัย ทั้งนี้ “มิลเล่” ได้ผ่านกระบวนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ.