อินทิรา ธนวิสุทธิ์ - อารยา กาญจนาพงศ์กุล - อารยา เอ ฮาร์เก็ต

การได้ใส่รองเท้าสวยคู่โปรด จะทำให้เกิดความรู้สึกมั่นใจมากขึ้น จึงทำให้คุณผู้หญิงเกือบทุกคนมีความหลงใหลในเรื่องรองเท้า ซึ่ง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ เซ็นทรัล ชิดลม เข้าถึงใจสาวๆ จึงเนรมิตศูนย์การค้าจัดแสดงนิทรรศการสุดอลังการ “In Her Shoes” ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมรองเท้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 10,000 คู่ จากแบรนด์ชั้นนำของโลก รวมทั้งรองเท้าคู่พิเศษกว่า 100 คู่ ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดพิเศษของเหล่าคนดังกับรองเท้าคู่โปรด

เหล่าคนดังที่มาร่วมเผยเรื่องราวสุดพิเศษเกี่ยวกับรองเท้า อาทิ แอน–อินทิรา ธนวิสุทธิ์ เปิดเผยว่า ตอนเด็กๆ แอนชอบไปหยิบรองเท้าส้นสูง ของคุณแม่มาลองใส่เดินเล่น แอนว่าเด็กผู้หญิงทุกคนคงเป็นเหมือนกันหมด ลูกสาวเวลาเห็นของสวยๆของคุณแม่จะชอบมาลองใส่เล่นเป็นธรรมดา ซึ่งแอนเองถ้าให้เลือกกระเป๋ากับรองเท้า ตอบได้เลยว่า ชอบรองเท้ามากกว่ากระเป๋า การเลือกรองเท้าของแอนจะเลือกซื้อและตัดสินใจด้วยตนเอง โดยชอบอะไรที่เป็นดีไซน์ มีการออกแบบที่แปลกๆ ไปเลย สมัยก่อนชอบใส่ส้นสูง แต่ตอนนี้ ถ้ารู้ว่าต้องเดินนานๆ ก็จะเลือกใส่แบบเตี้ย หรือแบบไม่มีส้น ส่วน อารยา กาญจนาพงศ์กุล บอกว่า เป็นคนชอบรองเท้าไม่จำกัดสไตล์ โดยเฉพาะหลังๆจะชอบความเป็นยูนีค ดูเก๋และแอบเปรี้ยวเล็กน้อย เพราะน่าจะเข้ากับบุคลิกของเรา ไม่จำกัดแบรนด์ จะเลือกที่ชอบเป็นหลัก เรื่องราคาถ้าสมเหตุสมผลเพราะความประณีต ดีไซน์หรือเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นก็คุ้มที่จะซื้อ

...

อีกหนึ่งคนดังที่หลงใหลรองเท้า ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต บอกว่า สำหรับผู้หญิงแล้ว รองเท้าส้นสูงสวยๆ เปรียบเสมือนแอคเซสเซอรี่ชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ ชมพู่อยากเห็นผู้หญิงลองฉีกกรอบแสดงความเป็นตัวตนของคุณออกมาผ่านรองเท้าคู่โปรด ไม่ว่าจะเป็นในวันธรรมดา เวลาทำงานหรือในวันพิเศษ...แวะไปหาแรงบันดาลใจในการแสดงความเป็นคุณผ่านรองเท้าได้ที่งาน “In Her Shoes” ในวันที่ 6-18 ส.ค. และพบกับส่วนลดสูงสุด 50% ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัล ชิดลม และโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะวันที่ 12 ส.ค.บอกรักแม่ด้วยมื้ออร่อยที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี รับฟรีของสมนาคุณสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ.