สร้างความสุขให้คอหนังในบรรยากาศเลิศหรูอลังการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พาลูกค้าวีไอพีร่วมสัมผัส โรงภาพยนตร์ AEON Theatre @ Quartier โรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม ที่ใช้เครื่องฉายระบบ Premium Laser Projector นวัตกรรมระบบภาพที่ดีที่สุด พร้อมให้บริการระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในไทย ที่ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ในวันเปิดแนะนำตัวมีคอหนังคนดังมาร่วมเปิดประสบการณ์กับโรงภาพยนตร์ครบทุกรสทุกไลฟ์สไตล์เป็นคู่ๆ ทั้งคู่เพื่อนซี้ คู่พี่น้อง และคู่พ่อแม่ลูก อาทิ คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช ควงลูกสาว “ดลิน”, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ คุณพ่อยังหนุ่มมากับอินทัช ลูกชาย, คู่พี่น้อง พิมพ์เลิศ-จาตุจิตร ใบหยก ฯลฯ โดยทุกคนได้รับการบริการ AEON Lounge ให้ผ่อนคลายก่อนเข้าชมภาพยนตร์ ซึ่งเสิร์ฟอาหารว่างเครื่องดื่ม บริการเก้าอี้นวดไฟฟ้า จากนั้นได้ร่วมชมภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์แห่งอนาคต ที่ใช้เครื่องฉายระบบ Premium Laser Projector ที่ให้ความคมชัดสว่างกว่าระบบฉายปกติถึง 20 เท่า และเป็นเครื่องกรีน เทคโนโลยี ประหยัดพลังงานกว่าเครื่องฉายทั่วไปถึง 30 เท่า พร้อมบริการเก้าอี้แบบ Q Cocoon สามารถปรับเอนได้ถึง 180 องศา ถูกใจแฟนหนังตัวยง อย่าง คุณหญิงชดช้อย เจ้าแม่ตาวิเศษ บอกว่า ประทับใจมาก ได้มาสัมผัสนวัตกรรมที่พัฒนาควบคู่ไปกับการใส่ใจเรื่องการประหยัดพลังงาน ทำให้ยิ่งอยากมาชมที่โรงภาพยนตร์นี้ ส่วน เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ บอกว่า บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นอะไรที่ใหม่และพิเศษจริงๆสำหรับคอหนังแล้วภาพต้องคมชัด ระบบเสียงต้องดี ถึงจะทำให้หนังนั้นน่าสนุก

...

ด้าน ยาซูฮิโกะ คอนโดะ ผู้บริหาร อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) กล่าวว่า เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ดีๆ ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตอิออนด้วยดีตลอดมา ครั้งนี้ก็เช่นกันที่จะให้สมาชิกบัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิดพลัส แพลทินั่มและอิออน โกลด์ ได้รับสิทธิพิเศษซื้อตั๋วชมในราคาลดสูงสุด 50% ด้วย.