มังกร ธนสารศิลป์ จากฟอลเลส และก้อง–สหรัถ สังคปรีชา พรีเซ็นเตอร์ ร่วมมอบเงินจากกิจกรรมปั่น ปัน เลิฟ ให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ.

ฉลองครบ 10 ปี อย่างไม่เหมือนใคร บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟอลเลส (Falles) แชมพูขจัดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างตรงจุด ได้จัดกิจกรรม “ปั่น ปัน เลิฟ” แคมเปญแรกของการฉลองครบหนึ่งทศวรรษ ด้วยการชวนแฟนคลับฟอลเลส 100 คน มาร่วมทริปปั่นจักรยาน พร้อมชมทัศนียภาพรอบเกาะรัตนโกสินทร์ เมื่อเร็วๆนี้

บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยหนุ่มสาวที่รักสุขภาพกายและสุขภาพเส้นผม มาร่วมปั่นจักรยานพร้อมด้วยเหล่าคนดัง นำโดย “ก้อง–สหรัถ สังคปรีชา” พรีเซ็นเตอร์ฟอลเลส, ออย–มิรา โกมลวณิช ซึ่งบอกว่า นับเป็นครั้งแรกที่มาร่วมปั่นจักรยานกลุ่มใหญ่ สนุกมากได้เห็นธรรมชาติและสถานที่สวยงามในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับ เบอร์ดี้–ปาวา นาคาศัย บอกว่า กิจกรรมนี้นอกจากได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้เพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นมาด้วย

...

ด้าน มังกร ธนสารศิลป์ ผู้บริหารฟอลเลส กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการเปิดตัวแคมเปญแรกของการฉลองครบรอบ 10 ปีของฟอลเลส โดยทุกๆการปั่นและเข้าไปเช็กอินสถานที่เที่ยวสำคัญแต่ละแห่ง ซึ่งมีทั้งหมด 10 สถานที่สำคัญ ฟอลเลสจะสมทบทุนให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพิ่มที่ละ 100 บาท โดยมียอดรวม 100,000 บาท และพร้อมกันนี้เรายังมีกิจกรรมบุญเมื่อซื้อฟอลเลสทุกกล่อง บริษัทจะมอบเงินสมทบทุนให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.2558 โดยตั้งเป้าเอาไว้จำนวน 1,000,000 บาท.