ถือเป็นครีมบำรุงผิวในฝันของสาวๆทั้งโลก สำหรับ Crème de la Mer สร้างชื่อเสียงจากความมหัศจรรย์ของน้ำสกัดเข้มข้น Miracle BrothTM และได้รับการพัฒนาให้มีเท็กซ์เจอร์แตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบ โดยปัจจุบันมีให้เลือกถึง 5 เนื้อผลิตภัณฑ์ คือ Crème de la Mer, The Moisturizing Soft Cream, The Moisturizing Gel Cream, The Moisturizing Lotion และ The Oil Absorbing Lotion เพื่อตอกย้ำความเจ๋งของครีมบำรุงผิวในตำนานทั้งห้า ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยขึ้นอยู่กับความชื่นชอบ “ลาแมร์” ได้เชื้อเชิญ 3 สาวลาแมร์แอมบาสเดอร์มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิว ภายใต้ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน นำโดยเวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่ง “ดาว–พอฤทัย ณรงค์เดช” บอกเล่าว่า ปกติแล้วจะเดินทางบ่อยมาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องเตรียมตัวจัดของให้พร้อมเสมอ โดยเฉพาะถ้าเป็นเครื่องสำอาง หรือครีมบำรุง จะใส่กระเป๋าบุนวม และใส่ถุงซิปล็อกอีกชั้นกันแตก ชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางคือ ลาแมร์ Travel set กระปุกเล็กๆไว้ใช้บนเครื่องบิน ส่วนครีมบำรุงผิวจะเลือกใช้ตามสภาพอากาศของแต่ละประเทศ เช่น ประเทศหนาวมาก ก็ต้องใช้ครีมเนื้อเข้มข้นอย่าง Crème de la Mer ควบคู่ไปกับ The Concentrate ช่วยบำรุงผิวอ่อนล้าจากการเดินทาง

...

ด้านไฮโซสาวสุดเปรี้ยว “พาย–ภัทรียา ณ นคร” แชร์เคล็ดลับดูแลผิวให้เนียนสวยทุกกระเบียดนิ้วว่า ส่วนตัวจะใช้ The Moisturizing Soft Cream เพื่อบำรุงตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ถูกใจเพราะเนื้อครีมบางเบาเหมาะกับอากาศร้อนชื้นของบ้านเรา ไม่ทำให้หน้ามันเร็ว และช่วยให้แต่งหน้าสวยเป็นธรรมชาติ ส่วนครีมตัวโปรด Crème de la Mer จะใช้ก่อนเข้านอนทุกคืน และเมื่อถึงหน้าหนาวก็จะใช้ทั้งเช้าเย็น “พาย” ให้ความสำคัญกับการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ถ้ารู้ว่าวันไหนมีงานใหญ่ ก็จะพักผ่อนเยอะๆ และดื่มน้ำมากๆ อีกทิปส์ที่สาวๆควรทำคือการงดอาหารเค็มจัด เพราะอาหารเค็มจะทำให้ผิวบวมน้ำ หน้าตาไม่สดใส และถ่ายรูปออกมาไม่สวยเด้ง

คุณแม่มือใหม่ “แวว–ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ เตชะอุบล” แบ่งปันเคล็ดลับว่า ปกติจะใช้ The Moisturizing Soft Cream ทั้งเช้าทั้งเย็น และก่อนนอนจึงจะใช้ The Regenerating Serum เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้ล้ำลึก สำหรับ Crème de la Mer เหมาะกับเวลาเดินทางไปประเทศที่หนาวมาก ใช้ปุ๊บผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ในช่วงเทศกาลต่างๆ “แวว” จึงมักเลือก Crème de la Mer ให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่เรารัก เพื่อแทนความรักความห่วงใย.