ธรรมรัตน์ โชควัฒนา และดวงตา พงษ์วิไล จากไอ.ซี.ซี ให้การต้อนรับ พิชญ์นาฏ สาขากร, มาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ และ ม.ร.ว.จันทร-ลัดดา-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล.

หญิงเรานอกจากจะลงทุนกับเสื้อผ้า กระเป๋า และเมกอัพแล้ว ยังควรพิถีพิถันกับการเลือกชุดชั้นใน อย่างถูกวิธีด้วยค่ะ...

หญิงเรานอกจากจะลงทุนกับเสื้อผ้า กระเป๋า และเมกอัพแล้ว ยังควรพิถีพิถันกับการเลือกชุดชั้นใน อย่างถูกวิธีด้วยค่ะ ในงานเปิดตัว "Wacoal Fit Perfect" จัดโดยค่ายไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อเร็วๆนี้ได้เชิญเซเลบริตี้รุ่นใหม่ มาร่วมโปรแกรมฟิตติ้ง รณรงค์ให้สาวไทยรู้จักสำรวจวัดคัพไซส์ของชุดชั้นในให้เหมาะสมกับรูปร่าง เพื่อเสริมบุคลิกและความมั่นใจ

ภายในงานเริ่มด้วยการให้บริการวัดคัพไซส์โดยผู้เชี่ยวชาญวาโก้ จากนั้น จึงถึงเวลาเผยเทคนิคการเลือกชุดชั้นในอย่างถูกวิธี  เพื่อเสริมรูปร่างให้ดูสมส่วน และช่วยเก็บส่วนเกินของเรือนร่าง หลักการสำคัญในการเลือกคือ ไม่ใช่ใส่สวยเพียงอย่างเดียว แต่ต้องให้รู้สึกสบายตัวด้วย ไม่ควรเลือกซื้อชุดชั้นในที่คับติ้ว หรือหลวมเกินไป หรือรั้งในบางจุด แนะนำให้เลือกแบบที่ใส่พอดีตัว งานนี้ว่าที่เจ้าสาวคนสวย "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" ซึ่งได้รับเชิญมาสร้างสีสันด้วย แอบซักถามเคล็ดลับการเลือกชุดชั้นในสำหรับเจ้าสาวอย่างละเอียดยิบเชียว เพราะใกล้ถึงวันลั่นระฆังวิวาห์ ได้ เป็นสะใภ้ตระกูลภิรมย์ภักดีแล้ว

ในฐานะบอสใหญ่ค่ายไอ.ซี.ซี "ธรรมรัตน์ โชควัฒนา" เล่าถึงความสำคัญของโปรแกรมล่าสุด จากค่ายวาโก้ด้วยว่าโปรแกรมนี้ตั้งใจรณรงค์ให้หญิงไทยหันมาใส่ใจกับการฟิตติ้ง  ก่อนเลือกซื้อชุดชั้นใน โดยผลจากการสำรวจวัดคัพไซส์ให้ ลูกค้าวาโก้ พบว่าปัจจุบันมีผู้หญิงมากกว่า 80% ใส่ชุดชั้นในผิดคัพผิดไซส์ จนก่อให้เกิดปัญหาต่างๆตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลัง อึดอัดไม่สบายตัว วิตกกังวล ขาดความเชื่อมั่น และเสียบุคลิกภาพ ถ้าปล่อยทิ้งไว้นานๆ อาจส่งผลให้เกิดปัญหาด้านสรีระ และสุขภาพในระยะยาว

อย่างไรก็ดี แม้จะทำฟิตติ้งแล้ว แต่จากการสำรวจยังพบว่า สรีระของผู้หญิงอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ฉะนั้นทางที่ดีควรทำการตรวจวัดคัพไซส์ทุกๆ3 เดือน โดยทางวาโก้มีบริการให้ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมให้คำแนะนำเพิ่มเติมเรื่องการดูแลสรีระเฉพาะส่วน ตามความต้องการที่แตกต่างกันของผู้หญิง เช่น อกห่าง, อกหย่อนคล้อย และมีส่วนเกินตามส่วนต่างๆของร่างกาย.

...