ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ภูมิใจนำเสนอแฟชั่นโชว์สไตล์ GIN AND MILK.

สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองสุดทันสมัย เปิดตัว “GIN AND MILK” (จิน แอนด์ มิลค์) เมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์แห่งแรก โดย ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้บริหารร้าน จิน แอนด์ มิลค์ บอกว่า เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์โลกที่มีการเปิดร้านหรือจัดมุมเฉพาะสำหรับคุณผู้ชายมากขึ้น ประกอบกับผู้ชายในสังคมเมืองยุคใหม่ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกของตนเองเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังมีข้อมูลจากหนังสือ WHY WE BUY ที่ระบุว่า ผู้ชายจะช็อปปิ้งเฉพาะสินค้าที่ตัวเองตั้งใจไปซื้อเท่านั้น และใช้เวลาในการเลือกของไม่นาน ซื้อของไม่บ่อยแต่ซื้อครั้งละจำนวนมากหรือราคาสูง ด้วยเหตุนี้จึงเกิดเป็นร้าน “GIN AND MILK” ซึ่งเป็นเมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์แห่งแรกในสยามเซ็นเตอร์ที่คัดสรรเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้า กระเป๋าหนัง พร้อมด้วยสินค้า Absolute Siam ที่ออกแบบและมีเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น จากการรวบรวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์และสินค้านำเข้ามากมายกว่า 30 แบรนด์

...


สำหรับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ที่มาสร้างสไตล์ในแบบ “GIN AND MILK” มีอาทิ “GIN AND MILK Project by Meticulous” ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นของ Absolute Siam ให้บริการตัดสูทสุภาพบุรุษตามออเดอร์ด้วย, แบรนด์จาก P.mith นำเสนอ เสื้อสูท กางเกงและเสื้อเชิ้ต ซึ่งสามารถปักอักษรเดี่ยวภาษาอังกฤษลงบนปกเสื้อ หรือแขนเสื้อ เพื่อสร้างความพิเศษให้กับชุดของคุณผู้ชาย หรือจะแบรนด์เสื้อผ้าในสไตล์มินิมอลลิสต์อย่าง Antiutopia, Jin Vondervic, Pattarat, Secondskin, SSAP NYC ที่มาพร้อมคอลเลกชั่นพิเศษ “Sakol Project” ใช้ผ้าย้อมครามจากจังหวัดสกลนครเป็นส่วน ประกอบหลักในการออกแบบ, Patrick Boyle, Jinumo, Leisure Project Store, QUE, Shake Appeal และ Paul tin เป็นต้น


“GIN AND MILK” ยังมีสินค้านำเข้าจากหลาก หลายประเทศทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชายอย่างแท้จริง อาทิ Hyper Grand นาฬิกาข้อมือสายนาโต้, Ecua-Andino หมวกปานามาหลากสีสัน, Mr.Black ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษากางเกงยีนส์ และ Heavy Care ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเครื่องหนัง กระเป๋าหนัง กระเป๋าแคนวาส ที่จะทำให้เครื่องหนังแลดูเหมือนใหม่ตลอดเวลา.