เอ็มดีใหญ่ไทยพาณิชย์ "กรรณิกา ชลิตอาภรณ์" จับมือกับบอสแสนสิริ "อภิชาติ จูตระกูล" สร้างสรรค์สิ่งดีๆ.

เปิดตัวบัตรเครดิต "ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินั่ม" เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม สำหรับคนที่รักบ้าน โดยเฉพาะ...



บิ๊กบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ "สุภี พงษ์พานิช" ยกครอบครัวไปร่วมสนุกในกิจกรรมแฟมิลี่ พลัส พร้อมด้วยแฟมิลี่ดัง นำโดย ครอบครัวเจ-เจตริน วรรธนะสิน และอ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน.


ตอบสนองทุกไลฟ์ สไตล์ได้อย่างทั่วถึง กรรณิกา   ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แบงก์ ไทยพาณิชย์ ได้จับมือกับ อภิชาติ จูตระกูล ประธาน อำนวยการบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวบัตรเครดิต "ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินั่ม" เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม สำหรับคนที่รักบ้าน โดยเฉพาะ โดยแบงก์ไทยพาณิชย์ตระหนักดีว่า บ้าน คือสถานที่พักผ่อนและศูนย์ รวมความรักความอบอุ่นของครอบครัว การเลือกซื้อบ้านย่อมเป็นสิ่งที่ทุกครอบครัวคัดสรร และมองหา เพื่อสิ่งที่ดีที่สุด ฉะนั้นจากการร่วมมือกันของ 2 หน่วยงานในครั้งนี้ ก็เพื่อช่วยกันเติมเต็ม ความสุขและการใช้ชีวิตอย่างพึงพอใจให้กับลูกค้าของทั้งคู่



ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา รับหน้าที่ ดีไซน์บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินั่ม.

ความพิเศษของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินั่ม นอกจากสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ให้กับลูกค้าแล้ว ยังมีบริการ Q Service จาก Quintessentially เป็นเสมือนเลขาส่วนตัวที่ช่วยคุณทุกเรื่องตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจองที่พักต่างๆ การท่องเที่ยว การสั่งซื้อของได้ทั่วโลก ถือเป็น สิทธิพิเศษอีกขั้นหนึ่งจากไทยพาณิชย์และแสนสิริ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคปัจจุบันได้จริงๆ โดยได้มอบหมาย ให้ ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา จิวเวลรี่ดีไซเนอร์ ชื่อดัง เป็นผู้ออกแบบลวดลายบนบัตรที่สะท้อนถึงรสนิยมและการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในคอนเซปต์ My kind of Town คือเมืองในอุดมคติที่มีแต่ความสวยงามและเป็นสถานที่ที่มีความสุข ซึ่งเปรียบได้กับบ้านของทุกคน นอกจากนี้ ยังมีสัญลักษณ์อินฟินิตี้ ซึ่งหมายถึงความยืนยาวไม่มีที่ สิ้นสุด  เหมือนกับบัตรใบนี้ที่มอบสิทธิพิเศษต่างๆอย่างเต็มที่



ครอบครัวสุภัคดำรงกุล ร่วมอุปถัมภ์หอยมือเสือ.


ขณะเดียวกัน 2 บิ๊กบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ สุริพงษ์ ตันติยานนท์ และ สุภี พงษ์พานิช จัดแคมเปญบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แฟมิลี่ พลัส "ยิ่งรูด  ยิ่งออม ลุ้นรถ...ลุ้นเที่ยว" โดยยกโขยงผู้โชคดีกว่า 150 ชีวิตจาก 40 ครอบครัวไปเที่ยวกันแบบยกครัว ตามโปรแกรมแฟมิลี่ พลัส เมจิกเคิล โมเมนท์ แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน ที่อนันตรารีสอร์ท หัวหิน พร้อมกับเยี่ยมชมพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงชายฝั่งประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งแต่ละครอบครัวได้ร่วมทำกิจกรรม ลงทะเบียนเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์หอยมือเสือ ซึ่งเป็นหอยในกลุ่ม หอย 2 ฝาที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และจัดอยู่ในบัญชีสัตว์สงวนและคุ้มครองของไทย โดยแต่ละคนได้เรียนรู้วิธีเพาะพันธุ์ การ อนุบาลลูกหอยรวมถึงการปล่อยให้ดำเนินชีวิตอยู่ตามธรรมชาติ อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังยกมินิคอนเสิร์ต เจ-เจตริน วรรธนะสิน มาสร้างความสุขจากเสียงเพลงให้กับทุกคนอีกด้วย.

...