เดือนตุลาคมของทุกปีถือเป็นเดือนแห่งการรณรงค์เตือนภัยมะเร็งเต้านม ย้อนกลับไปเมื่อปี 1992 กลุ่มบริษัทเอสเต้ ลอเดอร์ ภายใต้การนำของ “เอเวอร์ลิน เอช. ลอเดอร์” เป็นผู้ริเริ่มแคมเปญ Breast Cancer Awareness โดยใช้ริบบิ้นสีชมพูเป็นสัญลักษณ์ พร้อมก่อตั้งมูลนิธิเพื่อการวิจัยโรคมะเร็งเต้านม ตลอดเวลา 2 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทในเครือเอสเต้ ลอเดอร์ กว่า 70 ประเทศทั่วโลก รวมถึงค่ายเอลก้า ประเทศไทย จัดกิจกรรมกระตุ้นเตือนถึงพิษภัยของมะเร็งเต้านมอย่างต่อเนื่องทุกปี ภายใต้คำขวัญ “ร่วมพิชิตมะเร็งเต้านม ระดมพลัง เสริมความเข้มแข็งร่วมกัน” สำหรับปีนี้ เอ็มดีใหญ่เอลก้า “อัมพรพิมพ์ วัชราภัย” เป็นโต้โผจัดกิจกรรมการกุศลจำหน่ายเคสโทรศัพท์มือถือ iPhone 4S และ 5 ออกแบบโดย “เมนาท นันทขว้าง” ดีไซเนอร์แบรนด์ Soda ในราคา 350 บาท เพื่อนำรายได้มอบให้ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ สภา กาชาดไทย...รณรงค์ต่อสู้กับมหันตภัยร้ายมะเร็งเต้านม ช่วยกันอุดหนุนเคสมือถือการกุศลได้แล้วที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในเครือเอลก้า และร้าน Soda ตลอดเดือน ต.ค.นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ห่วงใยผู้หญิงเพื่อผู้หญิงอย่างแท้จริง.

...