พรชัย เอกพงศ์พิสิฐ ผู้บริหารเต็ดตรา แพ้ค ชวนดื่มนมถั่วเหลืองกล่อง.
นมถั่วเหลือง นอกจากจะมีโปรตีนสูงแล้วยังมีคุณค่าทางโภชนาการอีกหลากหลาย เพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภครับรู้ถึงคุณค่าทางสารอาหารของนมถั่วเหลือง บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม จึงจัดแคมเปญ “นมถั่วเหลือง ดื่มแล้ว Young” โดยชวนหนุ่มสาวรุ่นใหม่มาสัมผัสประสบการณ์ แห่งความอ่อนวัยจากนมถั่วเหลืองกล่อง พร้อมพูดคุยเรื่องการดูแลสุขภาพ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระรามเก้า เมื่อเร็วๆนี้
พรชัย เอกพงศ์พิสิฐ ผู้บริหารเต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) กล่าวว่า แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ ได้รับรู้ถึงประโยชน์จากการดื่มนมถั่วเหลืองกล่อง ที่ช่วยปกป้องคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์ของนมถั่วเหลือง โดยเฉพาะเรื่องความอ่อนวัยแบบสุขภาพดีใน 3 ด้านคือ สุขภาพร่างกาย ผิวพรรณสดใส และกระดูกแข็งแรง ผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ ฐาน Young ไม่แก่ ตรวจ ความยืดหยุ่นของผิวพรรณ พร้อมรับคำแนะนำในการดูแลผิวให้ดูอ่อนวัย จากผู้เชี่ยวชาญ, ฐาน Young ไม่พรุน ตรวจวัดมวลกระดูก พร้อมเล่นเกมทดสอบพลังความแข็งแรงของกระดูก เป็นต้น
นอกจากนี้ พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณ โรงพยาบาลสมิติเวช ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพอีกด้วยว่า ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญคือ การดูแลสุขภาพนั้นต้องใส่ใจทั้งภายในและภายนอก ด้วยการรับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย เพื่อให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายแข็งแรงและอ่อนวัยอยู่เสมอ สำหรับนมถั่วเหลืองถือเป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับการบริโภคอาหาร ที่ช่วยเสริมสุขภาพ เนื่องจากนมถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี มีแคลเซียม, วิตามินดี และมีสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มไอโซฟลาโวน และยังมีคุณค่าของสารอาหารที่มีประโยชน์พิเศษต่อร่างกายใน 3 ด้าน ทั้งสุขภาพ ผิวพรรณความสวยงาม และด้านความแข็งแรงของกระดูก เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการดูอ่อนวัยแบบสุขภาพดี.
...