ศันสนา จิราธิวัฒน์ ชวนสาวๆ อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์  ณ อยุธยา, ปัทมวดี สุจริตกุล และ ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล ชมความปลอดภัยของโซนเลดี้พาร์คกิ้ง.

ข่าวคราวผู้หญิงถูกทำร้ายในบริเวณที่จอดรถ กลายเป็นภัยคุกคามที่สร้างความตื่นกลัวให้กับผู้หญิงที่ขับรถคนเดียว เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับผู้หญิงที่ขับรถมาช็อปปิ้ง

ปณิดา สุขศรีดากุล หนึ่งในผู้บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา จึงไม่นิ่งนอนใจจัดโซนจอดรถ “Ladies Parking” สำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะอย่างเป็นสัดเป็นส่วน ในบริเวณพื้นที่จอดรถของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล เพื่อเพิ่มความปลอดภัยแก่คุณผู้หญิงให้มากขึ้น โดยโซน Ladies Parking จะเป็นโซนสีชมพู สื่อความเป็นผู้หญิง และสีชมพูยังช่วยสะท้อนให้โซนสว่างมากขึ้น พร้อมกับมีพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เป็นผู้หญิงคอยให้บริการ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้า และปัจจุบันซีพีเอ็นได้ขยายพื้นที่จอดรถโซน Ladies Parking ไปในทุกสาขา 21 แห่งทั่วประเทศ สามารถรองรับรถได้กว่า 1,000 คัน

หญิงนุ่น-ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล หนึ่งในผู้ใช้บริการ Ladies Parking มาโดยตลอด บอกว่า เธอเป็นลูกค้าในเครือซีพีเอ็นมานาน โดยเฉพาะเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซา บางนา เวลามาใช้บริการแต่ละครั้งก็จะขับรถมาที่โซน Ladies Parking และถ้าต้องการให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ช่วยเหลือ อย่างถือของไปที่รถ หรือเดินไปส่งที่รถ ก็จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ รปภ.หญิงประจำโซนทราบ ทำให้อุ่นใจในการมาใช้บริการที่ศูนย์การค้ามากขึ้น.