ร้านกาแฟชั้นนำเปิดสาขาน้องใหม่ 'เดอะ คอฟฟี่ คลับ บ้านราชประสงค์' ทั้งที บรรดาคนดังก็ไม่พลาดขอประเดิมสั่งกาแฟรสชาติโปรดกันอย่างเพลิดเพลิน แต่ใครจะชอบรสชาติไหนกันบ้าง ไปติดตามชมกัน



อ่อนนุ่มหอมละมุนแบบ พลอย - ปณิตา ศรไทยเทวา

เซเลบฯ สาวสวย 'พลอย - ปณิตา ศรไทยเทวา' เล่าถึงรสชาติกาแฟที่หลงรักว่า “ปกติพลอยดื่มกาแฟรสชาติเบาๆ นุ่มๆ ค่ะ ก็จะเลือกเป็นลาเต้หรือซิกเนเจอร์อย่างแฟลทไวท์ของที่ The Coffee Club เพราะรสชาติดี สามารถเลือกเติมไซรัปได้ ซึ่งพลอยชอบฮาเซลนัท เพราะผสมกันได้รสชาตินุ่มๆ แล้วยังมีกลิ่นหอมเบาๆ ด้วย นุ่มคอดีค่ะ”

เข้มข้นถึงรสกาแฟสไตล์ มิ้นท์ – อรรถวดี จิรมณีกุล

...



ส่วนสาวสวยเสียงดี 'มิ้นท์ – อรรถวดี จิรมณีกุล' กล่าวว่า “ปกติมิ้นท์ดื่มกาแฟเป็นประจำค่ะ แต่ก็จะมีข้อจำกัด ว่าจะไม่ให้เกิน 2 แก้วต่อวัน โดยส่วนใหญ่เลือกดื่มกาแฟดำค่ะ ส่วนเมนูโปรดของมิ้นท์ที่ The Coffee Club ก็จะเป็น ลอง เอสเพรสโซ่ค่ะ (Long Espresso) ตัวกาแฟจะเป็นกาแฟดำที่มีครีมม่าสีเหลืองนวลลอยอยู่ด้านบน น่าทานมากเลยค่ะ แต่โดยส่วนตัวมิ้นท์จะไม่ดื่มกาแฟหลังบ่าย 3 ค่ะ เพราะถ้าดื่มหลังจากนั้นมิ้นท์จะนอนไม่ค่อยหลับค่ะ”


เติมนมให้กลมกล่อม กาแฟของ กบ – ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ



แม้หนุ่ม'กบ – ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ' จะไม่ใช่คอกาแฟ แต่ถ้าพูดถึงกาแฟก็คงต้อง คาเฟ่ ลาเต้ เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบดื่มกาแฟเท่าไหร่ แต่หลังจากเรียนรู้เทคนิคการดื่มกาแฟที่ถูกต้อง การรับประทานกาแฟต่อไปจากนี้คงอร่อยมากขึ้นเป็นเท่าตัว



สำหรับใครที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟ ขอแนะนำร้าน The Coffee Club สาขาบ้านราชประสงค์ ที่มีทั้งกาแฟและเมนูอาหารที่หลากหลาย โดยมีจานเด็ดคือ Big Breakfast และ Eggs Benedict รวมไปถึงสลัด แซนด์วิช และเมนูปรุงสดใหม่ต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟได้ตลอดทั้งวัน ขนาดของร้านที่กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งได้ทั้งในส่วนของในร้าน และที่นั่งในบรรยากาศสวนสวยด้านนอกร้าน ที่รองรับลูกค้าได้ 80 ที่นั่ง ด้วยอาหารที่มีคุณภาพ ปรุงสุกใหม่ มีการบริการที่ดี และกาแฟรสชาติเยี่ยมมาเสิร์ฟแล้ววันนี้

...