สร้างแฟนคลับในกลุ่มเด็กและวัยรุ่น สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดย พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ ผู้บริหารระดับบิ๊กของบางกอกแอร์เวย์ส ได้เปิดตัวมาสคอต เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของสายการบิน ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนรูปเครื่องบินน่ารัก โดยมีดาราและนักแสดงวัยซน มาเป็นตัวแทนมาสคอตทั้ง 5 แบบด้วยกัน ที่บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์บางกอกแอร์เวย์ส บลูริบบอนสกรีน ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้
ในงานบิ๊ก พุฒิพงศ์ กล่าวว่า มาสคอตการ์ตูนรูปเครื่องบินที่จัดทำขึ้น มีทั้งหมด 5 แบบ เพื่อขยายกลุ่มแฟนคลับ โดยเจาะตลาดไปยังกลุ่มเด็กและวัยรุ่น ตัวมาสคอตทั้ง 5 แบบจะมีลวดลายตามแบบเครื่องบินของสายการบินที่ให้บริการอยู่จริง ซึ่งจะมีการปรับแบบให้น่ารัก ถูกใจเด็กๆ และมาสคอตทั้ง 5 นี้จะนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์และสร้างเป็นภาพยนตร์การ์ตูน เพื่อเผยแพร่บนเครื่องบินและห้องรับรองผู้โดยสารต่อไป ม.ล.นันทิกา วรวรรณ ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้อธิบายถึงมาสคอตทั้ง 5 แบบว่า ทุกตัวมีชื่อและบุคลิกที่โดดเด่นเฉพาะตัว เช่น สกาย มีนิสัยกระตือรือร้น มั่นใจตัวเอง คล่องแคล่ว ว่องไว, ซันชายน์ มีนิสัยร่าเริง น่ารัก มารยาทดี, ร็อคกี้ มีนิสัยเข้มแข็ง อบอุ่น, วิลลี่ มีนิสัยขี้เล่น อัธยาศัยดี ช่างเจรจาและ เดซี่ มีนิสัยแก่นแก้ว แสนซน และขี้เล่น ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือร่วมเล่นกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.facebook.com/flybangkokair
...