การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ร่วมกับ “แสตมป์ อภิวัชร์” และ “เอส คมกริช” สร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอและออนไลน์ซีรีส์สุดโรแมนติก ชวนคนไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สิงคโปร์ที่หลากหลาย..
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำประเทศไทย เปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง “ซิงเกิ้ลสุดท้าย” ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” และผลงานกำกับโดย “เอส-คมกริช ตรีวิมล” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่มาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ผ่านมิวสิกวิดีโอและออนไลน์ซีรีส์ “Infinite Love” จำนวน 3 ตอน เพื่อนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจและแปลกใหม่ในสิงคโปร์ ตลอดจนรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ดูแตกต่างและทันสมัย ซึ่งพร้อมรอต้อนรับให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้มาร่วมดื่มด่ำและสนุกสนานไป พร้อมๆ กัน โดยออนไลน์ซีรีส์จะเผยแพร่อย่างเป็นทางการผ่านทางสื่อออนไลน์ในวันที่ 20 มีนาคม 2556 นี้
...
แอชลีน ลู ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทยและพม่า กล่าวว่า “สิงคโปร์ เป็นหนึ่งในประเทศที่คนไทยนิยมเดินทางไปท่องเที่ยว เนื่องจากมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีชื่อเสียงตลอดจนสามารถเดินทางง่าย สะดวก ปลอดภัยและอยู่ไม่ไกลจากเมืองไทย นอกจากนี้ สิงคโปร์ยังมีการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ขึ้นใหม่ อีกทั้งปรับปรุงสถานที่ท่องเที่ยวให้เป็นที่นิยมดูทันสมัยตื่นตาตื่นใจ และสามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว ดังนั้น การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำประเทศไทย จึงได้รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมานำเสนอผ่านทางมิวสิกวิดีโอและ ออนไลน์ ซีรีส์ เพื่อให้คนไทยไม่ควรพลาดในการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสิงคโปร์”
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ได้ร่วมมือกับค่ายเพลง เลิฟอิส (LOVEis), แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง และ เอส คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือ ร่วมสร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอเพลง “ซิงเกิ้ลสุดท้าย” ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของ ของหนุ่มสาวที่พบกันที่ประเทศสิงคโปร์ และได้ชวนกันท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ เพื่อสัมผัสประเทศสิงคโปร์ในบรรยากาศแบบใหม่ๆ จนเกิดเรื่องราวความรักขึ้น
แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข กล่าวว่า “ผมได้มีโอกาสเดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ “ซิงเกิ้ลสุดท้าย” ที่ประเทศสิงคโปร์ และประทับใจในความหลากหลายทางวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย”
นอกจากนี้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ยังได้จัดให้มีกิจกรรมบนสื่อออนไลน์ เพื่อรวบรวมข้อมูล คำแนะนำ และประสบการณ์ของแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการถ่ายทอดไว้ในมิวสิกวิดีโอ และออนไลน์ซีรีส์ ตลอดจนเชิญชวนนักท่องเที่ยว หรือผู้ที่สนใจต้องการเดินทางไปยังสิงคโปร์ได้ร่วมตอบคำถามผ่านทางเฟซบุ๊กของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำประเทศไทย (www.facebook.com/yoursingaporethailand) เพื่อชิงบัตรคอนเสิร์ตแสตมป์ เกรียนเดย์ และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์จำนวน 2 รางวัล รางวัล ละ 2 ที่นั่ง ขณะเดียวกันยังได้มีการเปิดตัวแผนที่ฉบับพกพา “Your alternative guide to Singapore: คู่มือเที่ยวสิงคโปร์มุมใหม่ที่คุณอาจไม่เคยรู้” ที่นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง และสถานที่ที่คนไทยยังไม่คุ้นเคยอีกด้วย
...
แอชลีน กล่าวย้ำว่า “เรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายและน่าสนใจเป็นจำนวนมาก สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ได้รวบรวมอยู่ในงานที่เราผลิตขึ้นชิ้นนี้ผ่านการศึกษามาระยะหนึ่ง และเราเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ได้ตรงกับความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทย เพื่อให้สิงคโปร์เป็นจุดมุ่งหมายของการท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ และให้คนไทยได้สนุกสนานกับสิงคโปร์ในรูปแบบที่ไม่ได้เคยสัมผัสมาก่อน ”
ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “ซิงเกิ้ลสุดท้าย” และออนไลน์ซีรีส์เรื่อง “Infinite Love” ร่วมสนุกกิจกรรมการเล่นเกมชิงรางวัลออนไลน์ได้ที่ www. facebook.com/ Your Singapore Thailand
...
...