เข้ายุคประหยัดพลังงานพอดี ชมรม Life Cycling จัดงานเปิดตัว โดยจับมือกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ จัดงาน “Singha Present Bangkok Life Cycling 2013@The Emporium” งานแสดงจักรยานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อกระตุ้นให้สังคมให้ความสำคัญกับการปั่นจักรยานเพื่อลดภาวะโลกร้อนและประหยัดพลังงาน ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มี.ค.นี้ ที่บริเวณเอ็มโพเรี่ยม พาร์ค ด้านหน้าศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม

ในฐานะประธานชมรม Life Cycling พาที สารสิน กล่าวว่า ตนเองเริ่มขี่จักรยานกับเพื่อนๆกันก่อน พอขี่ไปขี่มารู้สึกสนุกมากแล้วได้เจอเพื่อนมากขึ้น กลุ่มเลยใหญ่ขึ้นจนรวมตัวกันเป็นชมรม การขี่จักรยานนอกจากจะได้เรื่องสุขภาพ ซึ่งสามารถลดความอ้วนไปได้มากแล้ว ยังเป็นการสร้างความสุข เลยอยากให้คนหันมาขี่จักรยานมากขึ้น จึงอยากฝากไปถึงผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ให้มีการส่งเสริมการขี่จักรยานในเมืองด้วยจะดีมาก ส่วนกิจกรรมของชมรมเรา สมาชิกของชมรมมีปณิธานร่วมกันที่จะส่งเสริมและเผยแพร่ประโยชน์ของการปั่นจักรยาน และทำกิจกรรมเพื่อสังคม แบ่งปันให้กับผู้ด้อยโอกาส ซึ่งในงานนี้เรามีกิจกรรมปันให้น้องปั่น ด้วยการมอบจักรยาน 200 คันให้แก่นักเรียนในชนบทห่างไกลอีกด้วย

ด้าน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง ชมรม กล่าวว่า ขี่จักรยานมา 1 ปีแล้ว พอมาขี่แล้วรู้สึกสุขภาพดีขึ้น ตนเองทำงานหลากหลายนอนดึก พอได้ออกกำลังด้วยการขี่จักรยานรู้สึกสดชื่นขึ้น  ไปตรวจสุขภาพประจำปีมา คุณหมอยังชมว่าร่างกายแข็งแรงขึ้นเลย เช่นเดียวกับ บดินทร์ บุญวิสุทธิ์ พี่ชายมาร่วมทีมก่อตั้งชมรมด้วย  เล่าว่า  การขี่จักรยานได้เปลี่ยนชีวิตตนเองให้ดีขึ้นทั้งในเรื่องสุขภาพและความสุขในชีวิตตนเองและครอบครัว

สำหรับงาน Singha Present Bangkok Life Cycling 2013 @ The Emporium นี้จะมีทั้งที่บริเวณเอ็มโพเรี่ยม พาร์ค ด้านหน้าศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 โดยกิจกรรมในงานมีทั้งการแสดงจักรยานผาดโผน รวมทั้งการพูดคุยในหัวข้อต่างๆที่น่าสนใจ อาทิ ปั่นเปลี่ยนชีวิต, สุขภาพดีด้วยจักรยาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการโชว์จักรยานรุ่นพิเศษจากนักสะสม และจักรยานสุดรักของคนดัง รวมทั้งการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ในวงการจักรยาน, การจำหน่ายจักรยานในราคาพิเศษ, การประกวด Miss Life Cycling Healthy and Beauty Contest, แฟชั่นโชว์และการแสดงคอนเสิร์ต.

...