กิจกรรมสังสรรค์
รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ จัดโครงการ “สวนลุมฯสวนสุขภาพ” บริการทดสอบสมรรถภาพเบื้องต้น รวมทั้งกิจกรรมการแข่งขันเดินนับก้าวในทุกวันเสาร์เริ่มเสาร์ที่ 5 ม.ค. 56 ที่อาคารลุมพินีสถาน สวนลุมพินี และจะมีการเปิดโครงการในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ เวลา 07.00 น. ...Betrend เดอะ มอลล์กรุ๊ป จัดกิจกรรมเวิร์กช็อป สาธิตไอเดียของขวัญแฮนด์เมด และพบคนดังแนะไอเดียเลือกซื้อของขวัญ ในวันที่ 22 ธ.ค.55 เวลา 14.00 น. ที่สาขาพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ส่วนวันที่ 23 ธ.ค.55 จัดกิจกรรมเดียวกันที่สาขาเดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน เวลาบ่าย 2 เช่นกัน.... ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จัดงาน “อัศจรรย์ พรรณพฤกษา ครั้งที่ 3” พบกับดอกไม้แปลกๆ อาทิ ไก่ฟ้ายักษ์, ทานตะวันสีแดง, ดอกไม้ กินแมลง ตลอดจนพันธุ์ไม้ที่หาชมได้ยาก แวะชมได้ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฝั่งโรบินสัน จนถึงวันที่ 24 ธ.ค.นี้...สังคมของคนกล้าเปลี่ยน Make  THE  Difference  Society ชวนร่วมกิจกรรมในแคมเปญปีใหม่ กับ www.makeTHEdifference.org โดยเขียนเป้าหมาย “อยากได้ของขวัญอะไรในปีใหม่นี้” พร้อมลุ้นรับบัตรของขวัญกับ 100 อันดับที่ได้รับแรงเชียร์ วันนี้ถึงวันที่ 28 ม.ค.56...สถาบันสอนร้องเพลง The Professional by Kru Rodj จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Sing for Help 2012” โดยป๊อด โมเดิร์นด๊อก, รัดเกล้า อัมระดิษ, ไมค์ พิรัชต์, โก้ แซกแมน, แม็กซ์ เดอะวอยซ์ ฯลฯ ในวันที่ 21 ธ.ค.55 เวลา 19.00-21.00 น. ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า รายได้ช่วยเหลือเด็กพิการปากแหว่งเพดานโหว่...ศิลปิน ดารา นักแสดงและคนดังรวมตัวกันจัดกิจกรรมการกุศลในโครงการ “รัก ท.” ประมูลของรักของเหล่าศิลปิน ดารา และคนดัง ในเว็บไซต์ www.lovektw.com รายได้จากการประมูลนำไปซื้อเสื้อเกราะให้ทหารที่ปฏิบัติภารกิจในจังหวัดชายแดนใต้ และซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย มีการประมูลสดในวันที่  22 ธ.ค.  เวลา  13.00-17.00 น. ที่ลาน Living Gallery ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน.

ช็อปปิ้งของขวัญ

มองหาชุดของขวัญให้แก่คนที่คุณรัก เพื่อมอบให้ในเทศกาลแห่งความสุข ด้วยสินค้าแบรนด์ดังในรูปแพ็กเกจสวยงาม มีอาทิ ลาแมร์ (La Mer) จัดชุดผลิตภัณฑ์พิเศษหลากหลายรูปแบบทั้ง  The  Definitive  Creme ในขนาดลิมิเต็ดเอดิชั่น 500 มล. รวมทั้งชุด The  Radiance  Collection,  The   Rescue  Collection และ  The Ageless Collection... ลา แพรรี  (La prairie)จัดของขวัญสุดพิเศษด้วย คาเวียร์ คริสตัล เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ภายในบรรจุด้วย Skin Caviar Luxe Cream ขนาดพิเศษ 150 มล.เคียงคู่กับกระปุกประดับอัญมณีใส่ลงในกล่องสีเงินเงางาม...เอสเค–ทู (SK-II) จัดเต็มชุดผลิตภัณฑ์ Aura Set เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวพรรณอย่างครบเซต ทั้ง  Facial  Treatment  Essence, Cleansing Oil, Gentle Cleanser, Skin Signature 3D Redefining Mask รวมทั้งชุด Revival Set...ชิเซโด้ (SHISEIDO) คัดผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ 11 ชุดเป็นของขวัญ ทั้งชุดปรนนิบัติผิว ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นคืนความชุ่มชื้น รวมทั้งฟื้นบำรุงผิวเพื่อดูกระจ่างใส และจุดด่างดำดูลดเลือน...

ลังโคม   (LANCOME) ฉลองด้วยชุดพิเศษทั้งบำรุงผิวแต่งหน้าในชุดลังโคมบิวตี้ บ็อกซ์ และชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จำนวน 11 ชิ้น  จัดใส่กระเป๋าเครื่องสำอาง เรียบหรู...สำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบความหอม  Ralph  Lauren  Fragrances  แบรนด์ น้ำหอมสุดหรู ทั้งชุดน้ำหอมสุดคลาสสิกของ Polo มีทั้ง  Polo  Black, Polo   Classic, Polo Blue และ Ralph Holiday และ Ralph Romance  ปิดท้ายด้วยความหอมแบบ คลินิกข์  (Clinique) ซึ่งได้จัดชุด  Perfectly Happy, Absolutely Happy และ Complete Happiness  มาไว้ให้เลือก.

...