พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จฯทรงวางพวงมาลา ณ พระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ พระลานพระราชวังดุสิต และเสด็จฯ ในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศล วันปิยมหาราช ณ พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย 23 ต.ค. เวลา 17.00 น.

ฉลองครบ 77 ปี ห้างเซ็นทรัลอย่างยิ่งใหญ่ ณัฐธีรา บุญศรี ให้ลูกค้าแฮปปี้อีกครั้งกับสวนดอกไม้อลังการ ในคอนเซปต์ “อาวองก์ การ์ดีน่า” ของเทศกาลดอกไม้ประจำปี 24-28 ต.ค. และชมนิทรรศการศิลปะจากดอกไม้สุดล้ำที่เซ็นทรัล ชิดลม พร้อมกิจกรรมที่เซ็นทรัล ทุกสาขา ถึง 31 ต.ค.

พอตกแต่งห้องชุดใน ตรีนิตี้ สีลม บางส่วน ให้สะดวกสบาย มีทั้ง Wellness Center บริการดูแลสุขภาพ สวนสวย ดร.วีณา เชิดบุญชาติ ก็เปิดให้จองที่ 08-1811-3888 โดยบอกหนึ่งในข้อดีของการอยู่ที่นี่ ว่าจะได้เดินออกกำลังเป็น 10,000 ก้าว ไปห้องอาหาร ยิม ซุปเปอร์ฯ ธนาคาร รพ. และศูนย์ตรวจสุขภาพ

ติดตามสามีธีรพงศ์ บอสไทยยูเนี่ยน ไปทำงานต่างประเทศตลอด ล่าสุด พอลงเครื่องจากปารีส พรนภา จันศิริ ก็ไปงานแต่ง พสุ ลิปตพัลลภ โดยลาก ส้นสูงข้าง เฝือกข้าง แต่ คุณตู่-พรนภา เดินคุยทั่วงานคล่องเหมือนคนเท้าดี จนต้องใช้คำที่กำลังนิยมว่า “สา-มา-รถ” มาก--แต่ความหมายไม่เหมือนในคลิปที่นักการเมืองถูกแฉว่ารับค่าเหนื่อยจากบอส ดิ ไอคอน

ยิ้มแป้นที่แขกเหรื่อชมว่าดำเนินการประมูลของมูลนิธิไทยรัฐได้ดีและสนุก ริก้า ดีล่า ก็มีเรื่องดีใจต่อ เพราะครอบครัวลูกชายคนเล็ก ลีโอ–เสฏฐนันท์ เตชะวิบูลย์ ซึ่งมี น้องเอมี่ ให้เป็น คุณย่า สองปีก่อน เพิ่งมีลูกชายให้ครองตำแหน่งหนึ่งในคุณย่าเปรี้ยวที่สุดในจักรวาลอีกครั้ง.

"โสมชบา"

...

คลิกอ่านคอลัมน์ "โสมชบา" เพิ่มเติม