เพราะทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท 49 ซึ่งคลาคล่ำไปด้วยชาวญี่ปุ่น  เมื่อคิดจะสร้างคอนโดฯหรูแนวคอนเทมโพรารี่  ลักชัวรี่  ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร “ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์” เจ้าของโครงการใหม่ล่าสุด  เอควา เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 49  จึงเนรมิตบ่อน้ำร้อนออนเซนสไตล์อาทิตย์อุทัยแท้ๆบนดาดฟ้าสูงสุดชั้น 29 ให้ได้ผ่อนคลายส่วนตั๊วส่วนตัว  พร้อมชมวิวสวยๆแบบพาโนรามาของกรุงเทพมหานคร  เพื่อให้สมกับที่เหนื่อยหนักมาทั้งวัน

นอกจากการอาบน้ำแร่แช่ออนเซนกลางแสงดาว  ซึ่งถือเป็นไฮไลต์สุดยอดแล้ว คอนโดฯนี้ยังให้ความสำคัญกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่หรูเลิศไม่แพ้โรงแรมห้าดาว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างมีระดับที่สุด ภายในโครงการครบครันไปด้วยสระว่ายน้ำยาวถึง 30 เมตร, สระน้ำแบบไฮโดรเธอราพี และสระน้ำสำหรับเด็ก, ห้องเล่นเด็กขนาดใหญ่  พร้อมของเล่นเสริมพัฒนาการ, ห้องออกกำลังกาย ระดับเวิลด์คลาส, ห้องอเนกประสงค์, ห้องประชุม, มุมแพนทรี และลานบาร์บีคิวแบบเอาต์ดอร์ สำหรับ จัดปาร์ตี้สังสรรค์ทุกเทศกาล

ด้วยความพิถี พิถันทุกรายละเอียด เจ้าของโครงการจึงวางผังห้องและควบ คุมการตกแต่งภายใน ทุกซอกทุกมุมด้วยตัวเอง โดยจุดเด่นๆ อยู่ที่ห้องรับแขก ซึ่งเน้นความต่อเนื่องและขนาดของพื้นที่ เปิดโล่งด้วยความสูงถึง 7 เมตร ทำให้ดูโออ่าและโปร่งสบาย  ห้องทุก ห้องหันหน้าไปทางทิศใต้  ซึ่งเป็นทิศที่ดีที่สุดในการอยู่อาศัย เพราะไม่ร้อน และมีลมพัดตลอดทั้งปี  รับรองว่าอยู่แล้วแฮปปี้สบายกาย สบายใจ.

...