ถือว่าเป็นอีกครั้งหนึ่งที่น่าจับตากับสินค้าระดับพรีเมียม ‘แพนโดรา’ จิวเวลรี่สตรีจากเดนมาร์กมาบุกเมืองไทย...

นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องประดับและจิวเวลรี่ แบรนด์ ‘แพนโดรา’ (PANDORA) ที่ได้รับความนิยมระดับโลกกล่าวว่า แพนโดรา ได้รับความนิยมมากในหมู่สตรีในต่างประเทศ ทั้งในทวีปยุโรป อเมิรกา และออสเตรเลีย ปัจจุบันมีจำหน่ายมากกว่า 65 ประเทศทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

โดยเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา แพนโดรา มียอดจำหน่ายทั่วโลก มากกว่า 43,000 ล้านบาท  ด้วยเหตุผลที่ยอมรับตรงกันว่า หากใครที่เคยได้สัมผัสกับแพนโดราแล้ว จะรู้สึกได้ถึงความผูกพันที่ซ่อนแฝงอยู่เครื่องประดับอันล้ำค่า เสมือนตัวแทนเรื่องราวความทรงจำ ที่ลูกค้าจะมอบเป็นของขวัญให้แก่กันในวาระพิเศษต่างๆ หรือเลือกให้เป็นของขวัญอันล้ำค่าให้กับตัวเอง

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลที่ใครๆ ก็สามารถดีไซน์สร้างสรรค์เองได้ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ ด้วยจี้ชาร์มที่ชื่นชอบมากถึง 600 แบบ คุณภาพของวัสดุเป็นวัสดุแท้ไม่มีการชุบ มีทั้ง ทองคำ เงิน และอัญมณี ฯลฯ  ความประณีตในชิ้นงานผสานกับดีไซน์อันโดดเด่น รวมถึงความใส่ใจในคุณภาพบริการที่ได้รับมาตรฐาน ทำให้แพนโดราได้รับการตอบรับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา กอปรกับผลงานการดีไซน์และคอลเลกชั่นใหม่ๆ ทั้งต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ นาฬิกา ที่ทยอยออกมาอย่างสม่ำเสมอ ทำให้มีลูกค้าประจำหมั่นคอยติดตาม

...

สำหรับในเมืองไทย แพนโดรา เพิ่งเริ่มเข้ามาในตลาดเพียงไม่นาน แต่ก็มีเสียงตอบรับอย่างต่อเนื่อง นอกจากความโดดเด่นเรื่องดีไซน์แล้ว ถือว่าคุ้มค่ากับราคา โดยเริ่มต้นอยู่ที่หลักพันไปจนถึงหลัก

แสน ปัจจุบันคุณสามารถพบกับร้านแพนโดรา ได้ทั้งหมด 8 แห่ง อาทิ สยามพารากอน ชั้น M, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1, เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2, เซ็นทรัลลาดพร้าว 2 จุด, เซ็นทรัล แกรนด์ พลาซ่า พระราม 9

ชั้น 1, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ชั้น 1 และ เมกาบางนา  และในปี 2012 นี้  ยังมีแผนขยายสาขาให้ได้ตามเป้า อีก 3 แห่ง  ในชัยภูมิที่เหมาะสมกับ Positioning ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเข้าถึงแพนโดราได้โดยง่าย และสร้างความมั่นใจในการบริการที่มีมาตรฐานแบบเดียวกับในต่างประเทศ”

...

ช่วงนี้แนะนำ Spring / Summer Collection   “Floral Nostalgia” ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้และความงามของธรรมชาติอันบริสุทธิ์  จนออกมาเป็นชิ้นงานผสมผสานด้วยความละเอียดและประณีต และกลิ่นอายมนต์เสน่ห์ สไตล์ Art Nouveau บนตัวเรือนที่ทำมาจากทองคำ 14K และ Sterling Silver เหมาะสำหรับสวมใส่ได้ทุกโอกาส..


แล้วเจอกันที่บูธ!