ฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้บริหารเอไอเอส ต้อนรับสาวๆไอที อัญชิสา วัชรพล, สิริผกา–สิรินดา กรรณสูต.

ก้าวก่อนใครเสมอ เอไอเอส (AIS) นำโดย มาร์ค ชอง ชิน ก๊อก ผู้บริหารบริษัท แอดวานซ์  อินโฟร์  เซอร์วิส  จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ซัมซุง (Sumsung) จัดปาร์ตี้สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Sumsung Galaxy S III โดยมีลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด และคนดังมาร่วมอัพเดทความไฮเทคของสมาร์ทโฟน ที่ร้าน Sonic ซอยเอกมัย เมื่อเร็วๆนี้

บรรดาคอแก็ดเจ็ทที่มาร่วมงานได้ร่วมสัมผัส Sumsung Galaxy S III จากเอไอเอส ด้วยการร่วมเคาต์ดาวน์เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์สุดยอดแห่งความล้ำสมัย  รวมทั้งพูดคุยกับ  คริส  หอวัง หนึ่งในผู้ที่เคยลองใช้ ซึ่ง คริส บอกว่า ปัจจุบันโลกเหมือนอยู่ในกำมือเรา  เพราะโทรศัพท์สมัยนี้เป็นได้มากกว่าโทรศัพท์ สามารถหาสาระความรู้และช่วยอำนวยความสะดวกแก่เราได้หลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะโทรศัพท์รุ่นนี้สามารถตอบสนองความต้องการทุกอย่างของคริสได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ อัญชิสา วัชรพล บอกว่า ที่ชอบอันดับแรกคือ ดีไซน์สวยมากๆ ทั้งบางและเรียบหรู หน้าจอกว้าง เห็นได้ชัดเจน พกพาสะดวก และเครื่องรุ่นนี้ตอบโจทย์ครบทุกอย่างของความต้องการ ขณะที่ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล บอกว่า รุ่นนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบเข้าไปดูข่าวสารใน  Social  Network  เพราะซัมซุงมีความโดดเด่นในเรื่องของความชัดเจนของหน้าจอ และสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากจะได้สัมผัสแล้ว เอไอเอสยังมอบสิทธิพิเศษ เปิดให้ลูกค้าเอไอเอสจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร และมอบแพ็กเกจดาต้าและคอนเทนต์สุดชิค ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 พ.ค.55 ที่เอไอเอสช็อปทั่วประเทศที่ร่วมรายการ  เพื่อรับเครื่องในวันที่ 2 มิ.ย.55 เป็นต้นไป.

...