ธรรมรัตน์ โชควัฒนา จัดกิจกรรม “วาโก้โบว์ชมพู ร้อยใจให้...ไม่สิ้นสุด” โดยมี แพร-ศศิปรียา จิราธิวัฒน์, ศ.พญ.สุวรรณา เรืองกาญจนเศรษฐ์ จากมูลนิธิรามาธิบดี ฯ,  ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา จากซีพีเอ็น และไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช ร่วมสนับสนุน.

บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์​เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จับ​มือ​บริษัท​เซ็นทรัล​พัฒนา จำกัด (มหาชน) จัด​กิจกรรม “วาโก้​โบ​ว์​ชมพู ร้อย​ใจ​ให้...ไม่​สิ้นสุด” เชิญ​ชวน​ประชาชน​ซื้อ​สินค้า​วาโก้ เพื่อ​นำ​ราย​ได้ 10% จาก​ยอด​ขาย​บริจาค​ให้​แก่​มูลนิธิ​รามาธิบดีฯ เพื่อ​สมทบ​ทุน​จัด​ซื้อ​เครื่องมือ​ทางการ​แพทย์ อาคาร​สมเด็จ​พระ​เทพ​รัตน์ คณะ​แพทยศาสตร์​โรงพยาบาล​รามาธิบดี

ธรรมรัตน์ โชค​วัฒนา กรรมการ​ผู้​ช่วย​ผู้​อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์​เนชั่น​แล จำกัด (มหาชน) เผย​ถึง​กิจกรรม “วาโก้​โบ​ว์​ชมพู ร้อย​ใจ​ให้...ไม่​สิ้นสุด” เป็น​กิจกรรม​เพื่อ​สังคม​หลัก​ของ​วาโก้​ใน​ปี​นี้ และ​เป็น​กิจกรรม​ต่อ​เนื่อง​เพื่อ​ฉลอง​ครบ​รอบ 40 ปี​ของ​วาโก้​ใน​ประเทศไทย โดย​นำ​แนว​คิด “คำ​ว่า​ให้...ไม่​สิ้นสุด” ของ​มูลนิธิ​รามาธิบดีฯ​มา​จัด​โรดโชว์​ประชาสัมพันธ์​กิจกรรม​และ​จำหน่าย​ผลิตภัณฑ์​วาโก้ ณ ศูนย์การค้า​เซ็นทรัล​พลาซ่า ได้แก่ สาขา​ปิ่นเกล้า พระราม 2 และ​บางนา โดย​นำ​ส่วน​แบ่ง​ราย​ได้ 10% จาก​การ​จำหน่าย​ผลิตภัณฑ์​วาโก้​ใน​ปี​นี้ บริจาค​สมทบทุน​จัด​ซื้อ​เครื่องมือ​การ​แพทย์ โครงการ​อาคาร​สมเด็จ​พระ​เทพ​รัตน์ คณะ​แพทยศาสตร์​ โรงพยาบาล​รามาธิบดี ซึ่ง​จะ​เป็น​ประโยชน์​ใน​การ​ช่วยเหลือ​ชีวิต​ผู้​ป่วย​จำนวน​มาก​ต่อ​ไป​ใน​อนาคต ขณะ​เดียวกัน​ก็ได้​ช่วย​พัฒนา​วงการ​แพทย์​และ​สาธารณสุข​ของ​ประเทศ​อีก​ด้วย  เพราะ​อาคาร​สมเด็จ​พระ​เทพ​รัตน์​นอกจาก​จะ​เป็น​โรงพยาบาล​แล้ว ยัง​เป็น​โรงเรียน​แพทย์​และ​สถาน​ที่​วิจัย​องค์​ความ​รู้​ของ​แพทย์​พยาบาล ถือ​เป็น​การ​ให้​และ​ส่ง​ต่อ​ความปรารถนา​ดี​อย่าง​ไม่​รู้​จบ​แก่​เพื่อน​ร่วม​สังคม.

...