สิ่งหนึ่งที่มาพร้อมกับสายฝนที่กระหน่ำตกอยู่ทุกๆ เช้าในช่วงนี้ ก็คือรถติด Lady MIRROR หลายๆ คนคงต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางบนท้องถนนมากยิ่งขึ้น และนั่นก็แปลว่าเวลาในการที่เราจะใช้ในการดูแลตัวเอง ก็มีน้อยลงไปด้วย MIRROR เลยมีเคล็ดลับการดูแลตัวเองง่ายๆ ที่ช่วยประหยัดเวลาในยามเร่งรีบมาฝากทุกคน

ดรายแชมพู ไม่สระ ก็สลวยได้

วิธีจัดการความสวย
วิธีจัดการความสวย

...


Lady MIRROR อาจจะเคยพบกับปัญหาเส้นผมลีบมันติดหนังศีรษะจากการไม่ได้สระ เนื่องจากไม่มีเวลา และหลายคนคงแก้ปัญหานี้ด้วยการรวบผม แต่ถ้าสาวๆ อยากปล่อยผมโดยไม่ต้องสระ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงฉีดดรายแชมพูลงบนบริเวณรากผม โดยถือกระป๋องห่างจากหนังศีรษะประมาณ 2-3 นิ้ว ทิ้งไว้ประมาณ 2 นาทีให้ผลิตภัณฑ์ดูดซับน้ำมันส่วนเกิน จึงนวดให้ทั่วแล้วหวีออก เท่านี้ Lady MIRROR ก็จะมีเส้นผมที่สะอาด ไม่ลีบติดศีรษะ แถมมีวอลลุ่มอีกด้วย
Recommendations: Got2b Fresh it Up Dry Shampoo ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ไม่ต้องล้างออก ให้ผมหอมสดชื่นด้วยกลิ่นมะนาวยาวนานทั้งวัน หรือ IGK Direct Flight Multi-Tasking Dry Shampoo ผสานคุณค่าจากขมิ้นและชาร์โคลที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ เพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม โดยไม่ทิ้งคราบขาว

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณแบบ Multi-Function


แม้ในวันเร่งรีบ Lady MIRROR ก็ไม่ควรละเลยขั้นตอนการถนอมผิวสวย รู้หรือไม่ว่ามีผลิตภัณฑ์มากมายที่ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ของการปรนนิบัติผิวหลายๆ อย่างในขั้นตอนเดียว ทำให้สาวๆ สวยพร้อมได้ในเเวลาที่มีจำกัด
Recommendations: JYUNKA 5-in-1 Gel Cleanser ให้คุณบำรุงผิวสวยได้ถึง 5 ขั้นตอนในขวดเดียว ได้แก่ PH Balancer, Make-up Remover, Deep Face Cleanser, Moisturizing Properties และ Sensitive Skin Conditioning หรือ ARTISTRY Select Serum ด้วยบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ให้สาวๆ ได้เลือกแอมพลิฟายเออร์ถึง 3 ชนิดจาก 5 ชนิด เพื่อผสมกับเบสซีรัม 1 ขวด สำหรับจัดการ 3 ปัญหาผิวเฉพาะของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้น, ให้ผิวกระจ่างใส, ยกกระชับผิว, ลบเลือนริ้วรอย และปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ

คอนซีลเลอร์แทนการลงรองพื้นทั้งหน้า


การลงคอนซีลเลอร์ในบริเวณที่ต้องการจะปกปิดเท่านั้น นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยให้เมคอัพดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย บอกลาการใช้รองพื้นในยามเร่งรีบไปได้เลย แต่อย่าลืมเลือกสีของคอนซีลเลอร์ให้กลมกลืนกับสีผิวด้วยนะ
Recommendations: NARS Radiant Creamy Concealer บางเบาแต่ปกปิดเนียนเรียบ ติดทนนาน โดยใช้เทคนิคการสะท้อนแสงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส หรือ Maybelline Fit Me! Concealer สูตรไม่ผสมน้ำมัน ช่วยปกปิดใต้ตาหมองคล้ำ และรอยด่างดำบนใบหน้า

ลิปสติกสารพัดประโยชน์

...


สวยทั้งหน้าได้ด้วยลิปสติกเพียง 1 แท่ง ลองหันมาแต่งหน้าแนว Monochrome โดยใช้ลิปสติกแท่งเก่ง ทาปาก ทาแก้ม ทาตา และเกลี่ยให้เนียน เท่านี้คุณสาวๆ ก็เติมสีสันให้กับเช้าอันยุ่งเหยิงได้เหมือนดีดนิ้ว แถมยังไม่ต้องกังวลว่าสีของเครื่องสำอางแต่ละชิ้นจะเข้ากันหรือเปล่าอีกด้วย
Recommendations: MARC JACOBS BEAUTY Le Marc Lip Crème Lipstick สี Infamous เนื้อกำมะหยี่ให้ผิวสัมผัสนุ่มและติดทนนาน หรือ Clinique Chubby Stick Baby Tint Moisturizing Lip Colour Balm สี Budding Blossom มาในรูปแบบแท่งสีเทียน ทาง่ายเหมาะกับเวลาเร่งด่วน หรือ Lady MIRROR คนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างอเนกประสงค์ MIRROR ขอแนะ NARS The Multiple เฉดสี Orgasm ให้สีสันชมพูพีชประกายทอง สวยได้ทั้งเปลือกตา พวงแก้ม ริมฝีปากและผิวกาย

ทาลิปสติกสีสด


หากมีเวลาแต่งหน้าแค่เพียงส่วนใดส่วนนึง MIRROR แนะนำให้เลือกทาริมฝีปากโดยใช้ลิปสติกสีสดสันใส เพราะสีเหล่านี้ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับใบหน้าได้ในขั้นตอนเดียว แถมถ้าเลือกลิปสติกแบบติดทนนาน Lady MIRROR ยังสวยไปได้ทั้งวันอีกด้วย
Recommendations: สีแดงเนื้อด้านเฉด Ruby Woo จาก M.A.C. สีแดงก่ำสไตล์เรโทร หรือ เฉดสี Schiap จาก NARS ให้สาวๆ เฉิดฉายด้วยสีชมพู Shocking Pink หรือ YSL VERNIS À LÈVRES WATER STAIN
เฉดสี Inondation Orange ลิปสเตนสีส้มเนื้อกลอสวาวชัด

...

แค่ฉีดน้ำหอม ก็พร้อมออกจากบ้าน


เมื่อ Lady MIRROR อาบน้ำก่อนเข้านอนแล้ว คงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าจะไม่อาบน้ำในเช้าวันรุ่งขึ้นที่ต้องรีบออกจากบ้าน แค่อย่าลืมฉีดน้ำหอมสักนิด เท่านี้ก็ตัวหอมพร้อมให้หนุ่มๆ เหลียวหลังยามเดินผ่านแล้ว
Recommendations: KENNETH COLE ENERGY UNISEX FRAGRANCE กลิ่นหอมสกัดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างดอกส้ม น้ำผึ้ง ดอกแมคโนเลีย ที่จะทำให้คุณสดชื่น ร่าเริง และเพิ่มพลังงานให้คุณผ่านวันที่ยุ่งเหยิงไปได้อย่างหอมฟุ้ง หรือ DAVIDOFF Cool Water Woman Summer Edition น้ำหอมที่จะเติมพลังงานบวกและทำให้วันทำงานของคุณสดใสดั่งวันหยุดสุดสัปดาห์ริมชายหาด ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของค็อกเทลผลไม้อย่างเมล่อน พร้อมด้วยความสดชื่นจากใบมิ้นท์และกลิ่นหอมละมุนของดอกลิลลี่

ทางลัดความงามในยามเร่งรีบถือว่ามีประโยชน์ และเป็นตัวช่วยให้เราสวยได้ในเวลาที่จำกัด แต่ MIRROR เชื่อว่าการเตรียมความพร้อมและเผื่อเวลาไว้เสมอ จะทำให้ Lady MIRROR เป็นสาวทำงานที่สวยครบ และสามารถจัดสรรสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างดียิ่งขึ้น

...

ได้ความรู้กันไปเต็มๆ แล้วก็รีบไปช้อปสินค้าเครื่องสำอาง ส่วนลด Konvy ได้เลย