เพ็ญสุภา คชเสนี

ซีพีเอ็น ชวนเซเลบริตี้ศิษย์เก่าเมืองผู้ดีร่วมบอกเล่าไลฟ์สไตล์และความประทับใจที่มีต่อประเทศอังกฤษผ่านภาพถ่ายและของที่ระลึก ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Summer Trend Update 2011 ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีลุ้นบินเปิดประสบการณ์ในมหานครแห่งแฟชั่น ณ ประเทศอังกฤษ ระหว่างนี้ถึง 1 พ.ค. ที่ศูนย์ การค้าเซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

ชนาทิพย์   จันทรุเบกษา เป็นสาวน้อยที่ผูกพันกับเมืองผู้ดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะคุณย่ามีบ้านอยู่ที่อีลิ่งบอร์ดเวย์ ชานเมืองลอนดอน ทำให้ได้บินไปอยู่ที่นั่นทุกปี เธอมาพร้อมตุ๊กตาสุนัขสีดำที่ได้เป็นของขวัญจากเพื่อนตอนเรียนจบที่อังกฤษ เธอบอกว่า อังกฤษเป็นเมืองที่ผู้คนนิสัยดีสมกับคำว่าผู้ดีอังกฤษจริงๆ ซึ่งระยะหลังนี้แบรนด์แฟชั่นอังกฤษมีชื่อเสียงมากขึ้น และมีแบรนด์โปรดคือกระเป๋ามัลเบอร์รี่ เสื้อผ้าของวิเวียน เวสต์วูด ถ้าได้แพ็กเกจบินฟรีไปอังกฤษก็อาจจะเช่ารถไปต่างจังหวัด เยี่ยมครอบครัวที่เคยดูแลเธอสมัยเรียน

ขณะที่รุ่นพี่อย่าง เพ็ญสุภา คชเสนี มาพร้อมรูปถ่ายสมัยเรียนอังกฤษกับเพื่อนๆคนไทยด้วยกัน เธอบอกว่า เสน่ห์ ของอังกฤษอยู่ที่ผู้คนที่จริงใจ และชอบแฟชั่นอังกฤษเพราะมีหลายระดับราคา มีทั้ง พอล สมิธ, มิสเซลฟริดจ์, โอเอซิส ฯลฯ  ส่วนใหญ่จะเป็นแบบเรียบเก๋ และถ้าไปอังกฤษก็ต้องไปดื่มชาและทานขนมที่ The Muffin Man ไฮด์สตรีทเคนซิงตัน ซึ่งเป็นที่ที่สโคนอร่อยที่สุดในโลก

...

ส่วน ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา นักเรียนเก่า University of Bristol แม้จะไม่ได้อยู่ในลอนดอน แต่เธอก็ชอบนั่งรถไฟเข้าเมือง และไปเดินที่ถนนออกซ์ฟอร์ด เพราะมีห้างให้ช็อปเสื้อผ้าแฟชั่นเยอะมาก เธอชอบแบรนด์อังกฤษหลายแบรนด์ เช่น Dorothy perkins, Topshop, Warehouse นอกจากนี้ยังชอบไปเดินตลาด Portobello ตลาดขายของกระจุกกระจิก ถ้าได้แพ็กเกจเที่ยวฟรีกับแคมเปญ Summer Trend Update 2011 ก็อยากไปเที่ยวในที่ที่นักท่องเที่ยวเขาเที่ยวกันอย่างลอนดอนอาย พระราชวังบั๊กกิ้งแฮม เป็นต้น.