อรนุช อภิศักดิ์ศิริกุล ผู้บริหารกลุ่มทิสโก้ มอบแพ็กเกจทิสโก้  เวลธ์  ให้กับหม่อมอุ๋ย–ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ลูกค้ากิตติมศักดิ์.

ยุคนี้มีเงินเก็บเงินออมแช่ไว้นิ่งๆคงไม่พอ ต้องรู้จักต่อยอดเพิ่มมูลค่าเม็ดเงินที่มีอยู่ให้งอกเงยด้วย อรนุช อภิศักดิ์ศิริกุล ซีอีโอกลุ่ม "ทิสโก้" จึงจัดงานเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด "ทิสโก้ เวลธ์" ที่ช่วยตอบโจทย์การบริหารธุรกิจและทรัพย์สินอย่างครบวงจร โดยมีลูกค้าระดับไฮเอนด์พาเหรดร่วมอัพเดทบริการใหม่ล่าสุดด้วยความสนใจ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล แถมยังร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการบริหารเงินก้อนใหญ่ในกระเป๋าให้มีประสิทธิภาพที่สุดอย่างไรด้วย

หนึ่งในนักธุรกิจใหญ่ ขันทอง อุดมมหันติสุข เจ้าแม่อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ เผยเคล็ดลับการบริหารเงินอย่างชาญฉลาดว่า จะใช้วิธีกระจายความเสี่ยง เช่น ลงทุนพันธบัตรรัฐบาลประมาณ 20%   และอีกส่วนหนึ่งเลือกลงทุนส่วนที่เป็นตราสารทุน ส่วนเรื่องหุ้นจะประมาณ 40-50% แม้จะมีความเสี่ยงมาก แต่ก็ต้องดูที่ตลาดในช่วงเวลานั้นๆด้วย และอีกส่วนจะไปลงทุนเรื่องที่ดินหรือทองคำ โดยเลือกลงทุนกับทิสโก้มากหน่อย เพราะเชื่อในเรื่องบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง สามารถดูแลและให้คำแนะนำได้ดี

...

ด้านเจ้าแม่เรือด่วน สุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม บอกว่า ตัวเองมีการออมหลายประเภท ไม่ใช่แค่การฝากเงินกับสถาบันการเงินเพียงอย่างเดียว แต่จะลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งการลงทุนจะไม่ได้ทำเอง ใช้วิธีฝากกับสถาบันที่มีความรู้ความสามารถดูแลให้ อีกส่วนไว้ซื้อที่ดิน ซึ่งไม่ได้แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน แล้วแต่โอกาสและจังหวะ และปัจจุบันก็เน้นฝากกับกองทุน ซึ่งผลประโยชน์ที่ได้รับค่อนข้างสูงกว่าธนาคาร ส่วนอดีตนางงามจักรวาลเจ้าแม่บิวตี้ อาภัสรา หงสกุล บอกว่า การออมต้องทำหลายๆอย่าง แต่อย่างน้อยๆต้องแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ ฝากกับสถาบันการเงินบ้าง ลงทุนในธุรกิจบ้าง และลงทุนในธุรกิจที่ดินบ้าง

นอกจากจะนำเสนอสุดยอดบริหารใหม่ให้เศรษฐีไทยแล้ว ทิสโก้ยังจัดแพ็กเกจ "ทิสโก้ เวลธ์" มอบให้ลูกค้ากิตติมศักดิ์ "ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล" เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับทิสโก้เสมอมาด้วย.