กลับมีอีกครั้งสำหรับคุณป้าซูซาน บอยด์ หรือ ซูโบ คุณป้าวัย 48 ปี ที่กลายเป็นคนดังในช่วงข้ามคืน หลังเข้าประกวดในรายการ Britain’s Got Talent หรือ BGT ซึ่งแม้จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน คว้ามาได้เพียงรางวัลรองชนะเลิศ แต่ใช่ว่าจะทำให้เส้นทางการเป็นนักร้องของซูซานจะดับมืดไป เพราะแม้งานนี้จะเล่นเอาคุณป้าซูซานเครียดจนต้องหามเข้ารักษาตัวที่คลีนิก Priory ไปนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว แต่เธอก็สามารถกลับขึ้นมายืนหยัดบนเวทีได้อีกครั้ง

หนังสือพิมพ์เดอะซันรายงานว่า ล่าสุดซูซานได้ปรากฏตัวต่อสาธารณชนอีกครั้ง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกหลังจากเข้ารักษาตัว ในทัวร์คอนเสิร์ตของการแข่งขัน BGT เป็นครั้งแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา(13 มิ.ย.)  ที่ Birmingham’s National Indoor Arena



การปรากฏตัวของซูซานในชุดเดรสสีเทา และทรงผมใหม่ของเธอในครั้งนี้ ก็ไม่ได้สร้างความผิดหวังให้กับผู้ชมเช่นเคย เพราะแม้เธอจะเลือกนำเพลง I Dreamed A Dream เพลงจากละครเพลงเรื่อง Les Miserables มาแสดงอีกครั้งในฐานะเป็นเพลงที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับเธอหลังนำขึ้นมาแสดงบนเวที BGT เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่พลังเสียงของเธอก้ยังสามารถสะกดผู้ชมและเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างกึกก้อง ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่ากว่าซูซานจะตอบตกลงเข้าร่วมแสดงในครั้งนี้ ก็แทบจะนาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ตามผู้ชมในห้องส่งยังได้สนุกสนานและประทับใจกับการแสดงของนักเต้น “ Diversity” ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวที BGT แต่อีกการแสดงหนึ่งที่เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้จำนวนไม่น้อย คือ การโชว์สเต็ปเท้าไฟจาก จอร์จ แซมป์สัน ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน BGT เมื่อปีที่แล้ว โดยเขาได้เตรียมการโชว์ลีลาแบบเดี่ยวขึ้นมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมอีกด้วย

...