ฮิตกันจริงๆ นะคุณ สำหรับเทรนด์ทรงผมเปียก หรือ Wet Look ที่คนดังสาวไทยหลายต่อหลายท่านเคยทำ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะทำแล้วรอดนะยูว์ แต่จะมีดาราสาวไทยท่านไหนที่ทำแล้วรอดบ้างนั้น

วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ จึงได้รวบรวมเหล่าดาราสาวไทยที่ทำทรงผมหวีเปียกมาให้ทุกคนได้ชมกัน แต่จะปังหรือจะพังนั้น ก็สุดแต่ใจจะไขว่คว้านะจ๊ะทุกคน

1. จอย รินลณี

สาวหวานทรงเสน่ห์อย่าง จอย รินลณี ที่จับคู่ทรงผมเปียกรวบตึงพร้อมทั้งแต่งตัวมาแบบจัดเต็มในชุดสีน้ำเงิน และเครื่องประดับสุดอลัง ที่ดูแพงสุดๆ บวกเมคอัพสไตล์หวานที่ดูเข้ากันอย่างลงตัวไปเลยจ้า

...

2. ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

สาวเสียงทรงพลังอย่างสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ หรือหน้ากากซูโม่ ที่มาในเมคอัพลุกสุดปังโทนสีน้ำตาลแบบเข้มๆ ตัดกับชุดสีขาวที่ดูหรูหราช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้าที่เข้ากับทรงผมเปียกแบบสุดๆ จนแทบจะไม่ต้องใส่เครื่องประดับเพิ่มกันเลยจ้า

3. ต้าเหนิง กัญญาวีร์

แฟชั่นไอคอนอย่างสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ก็ไม่เว้น ที่เลือกจับคู่ทรงผมเปียกรวบตึงกับการแต่งตัวสไตล์เท่ที่เห็นแล้วก็ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเข้ากันแบบสุดๆ ไปเลยจ้า ถ้าไม่ใช่สาว ต้าเหนิง แต่ง ก็ไม่รู้ว่าจะรอดมั้ยเนี่ย

4. ริต้า ศรีริต้า
แม้แต่เมนเทอร์คนสวยอย่างสาว ริต้า ศรีริต้า ก็ไม่เว้น จับคู่ทรงผมเปียกแบบปล่อยยาวกับชุดสีขาวแขนฟูฟ่อง และการแต่งหน้าที่มีการใส่กลิตเตอร์มาเป็นลูกเล่นเพิ่มเติม จนคิดว่าหลุดมาจากเทพนิยายเลยเธอ

5. เอมมี่ มรกต

ฆ่าไม่ตายจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ตลอดกาลอย่างสาว เอมมี่ มรกต ที่หุ่นเป๊ะเว่อร์มากับทรงผมเปียกแบบจัดเต็มพร้อมชุดซีทรูสุดเซ็กซี่และเมคอัพลุคแบบผิวฉ่ำโกลว์เข้ากับทรงผมเปียกแบบสุดๆ ไปเลย

...

6. เต้ย จรินทร์พร

สาวหวานลุคแบ๊วอย่างสาว เต้ย จรินทร์พร ที่พลิกโฉมตัวเองให้เป็นสาวปังดูแพงด้วยการจับคู่ทรงผมเปียกกับชุดเปิดไหล่สีเขียวขี้ม้าเหลือบทอง และต่างหูลูกตุ้มทองที่เข้ากันสุด เพิ่มความโดดเด่นใบหน้าด้วยลิปสติกสีน้ำตาล จนทำให้ลุคนี้ดูแพงจริงๆ เลย

7. ใหม่ ดาวิกา

แม้แต่นางเอกพันล้านอย่างสาว ใหม่ ดาวิกา ที่มาในลุคแกสบี้ พร้อมทรงผมเปียกแบบรวบมวยต่ำ ไม่เพียงแค่นั้นยังมาพร้อมกับเครื่องหัวขนนกที่ใหญ่เว่อร์วัง พร้อมทั้งเครื่องประดับแบบจัดเต็ม โทนสีขาวตัดกับสีปากแดงก่ำ ที่ดูโดดเด่นสุดๆ ไปเลย

...

8. ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี นางเอกสาวช่องมากสี ที่มาในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ จับคู่กับทรงผมเปียกแบบรวบตึงที่นำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเมคอัพลุคแบบนู้ดๆน้ำตาลๆ ที่จะแต่งอย่างไรก็ดูแพงจริงๆ

9. เก้า สุภัสสรา

ดาราวัยรุ่นสาวจากซีรีส์ดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อย่างสาว เก้า สุภัสสรา ที่มากับลุคหวานแบบดูแพง และโทนแต่งหน้าสีส้มๆ ที่เข้ากันสุดๆ กับเครื่องประดับสีออกทองและชุดสีเบจ ทำให้สาวเก้าในลุคนี้ ช่างดูดีจริงๆเลย

...

10. ฟ้า ษริกา

ไม่เว้นแม้แต่ บิวตี้ บล็อกเกอร์สาวสวย หวานใจหนุ่ม เฟิร์ส Slot machine ที่มาในลุคแบบใสๆ หวานๆ ดูสบายๆ ที่ถึงแม้จะแต่งน้อยแต่ก็ออกมาดูดีสุดๆ

11. มาร์กี้ ราศรี

หลายคนมองว่าสาวมาร์กี้ ราศรี เป็นหนึ่งสาวที่ทำ Wet Look ไม่รอด เมื่อครั้งออกรายการสามแซ่บ แต่เราดูๆ แล้วบวกหน้าสไตล์ลูกครึ่งของเธอ ก็เก๋ชิกๆ เข้ากับเธอไม่หยอก

12. เบเบ้ ธันย์ชนก

ปิดท้ายกันที่สาวตัวเล็ก อย่าง เบเบ้ ธันย์ชนก ที่มาในลุคเรียบๆ กับชุดสีดำ โดยเพิ่มลูกเล่นโดยการทำทรงผมเปียกและปล่อยยาว ตัดกับลุคเมคอัพที่ดูมีสีสัน แต่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์จริงๆ นะเธอ