สาวเคแบงก์ อีเกิร์ลส์ รุ่นที่ 9 ทั้ง 8 คน
หลังจากติวเข้มมานานกว่า 3 เดือน ในโครงการ “เคแบงก์ อี–เกิร์ลส์ รุ่นที่ 9” ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย ได้ 8 สาวทั้งสวย สมาร์ทและมากความสามารถมาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว จากการประกวดรอบตัดสิน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้
สำหรับการประกวดรอบตัดสินนี้ ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวด 16 คนสุดท้าย ได้โชว์ศักยภาพกันอย่างเข้มข้น ด้วยการแสดงทักษะด้านการสื่อสารคนละ 2 นาที ในหัวข้อ “ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลไลฟ์” ซึ่งผู้เข้าประกวด แต่ละคน ได้งัดความรู้จากการ อบรม มานำเสนอกันได้เป็นอย่างดี มีทั้งเทคนิคการนำเสนอและข้อมูล ข่าวสารที่สื่อสารได้อย่างชัดเจน จากนั้นผู้เข้าประกวดจะต้องสแกนนิ้ว เพื่อแรนดอมเลือกคำถามจากคณะกรรมการ ซึ่งคำถามวัดไอคิว มีอาทิ สาวในยุคดิจิทัลกับกุลสตรีไทย เป็นคนคนเดียวกันได้หรือไม่ เพราะอะไร, สมมติว่าคุณอยากจะเป็นคนดังแบบชั่วข้ามคืน จะมีวิธีอย่างไรที่จะทำให้คุณเป็นคนดังได้ เป็นต้น ส่วนผู้ชนะการประกวดได้ครองตำแหน่ง “เคแบงก์ อีเกิร์ลส์ รุ่นที่ 9” ทั้ง 8 คน ที่จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเคแบงก์เป็นเวลา 2 ปี โดยได้รับผลตอบแทนคนละกว่า 2 ล้านบาท ได้แก่ ดวงใจ โพธิ์อินทร์, วิชุดา ชีวเรืองโรจน์, ชวัลญา ถนอมวงค์, ณัชชา ปัญจญานนท์, อัญชิสา กฤตยโสภณ, วิรัลพัชร ธนันประดิษฐ์กุล, พิสุทธา นันทวรเวช และ ประภาพร มาติ๊บ
...
ด้านเอ็มดีหญิงแห่งเคแบงก์ “ขัตติยา อินทรวิชัย” ประธานโครงการฯ กล่าวว่า ยินดีต้อนรับสาวๆ ทั้ง 8 คนสู่บ้านหลังนี้ ซึ่งปีนี้แต่ละคนล้วนมีความสามารถทั้งสิ้น เพียงแต่ว่าความโดดเด่นของแต่ละคน แตกต่างกันไป เชื่อว่าเวทีแห่งนี้จะเป็นบันไดอีกหนึ่งก้าว ที่ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ๆ เพื่อให้โลดแล่นบนเส้นทางข้างหน้าได้อย่างเข้มแข็ง และประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ส่วน เพชรพริ้ง สารสิน ในฐานะประธานกรรมการตัดสิน กล่าวว่า หน้าตา รูปร่างและบุคลิกภาพทั่วไปเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่ความสามารถ ทักษะการสื่อสาร อักขระ และปฏิภาณไหวพริบก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งทั้ง 8 สาว มีความเหมาะสม เพราะโจทย์ยากของเวทีนี้คือ การนำเอาความสวย สมาร์ทและความเป็นดิจิทัลเอจมาผสมผสานกับการเป็นกุลสตรีไทย ซึ่งเรายังทิ้งข้อนี้ไม่ได้.