ชวนนักท่องเที่ยวกลับมาร่วมปลุกแสงไฟอีกครั้งในย่านพระนครกับงาน Awakening Bangkok 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 8-17 พฤศจิกายน 2567 นี้

วนกลับมาให้ตื่นตาอีกครั้งกับเทศกาลแสงไฟและศิลปะดิจิทัลประจำปีของกรุงเทพฯ อย่าง Awakening Bangkok โดยปีนี้ถูกจัดขึ้นอีกครั้งเป็นปีที่ 7 โดยจะปักหมุดเขตพระนคร ปลุกย่านเก่าด้วยแสงไฟอีกครั้งใน 8-17 พฤศจิกายน 2567 นี้

Awakening Bangkok 2024 ปีนี้จะถูกจัดขึ้นในธีม “One Light, One Rises | ปลุกไฟย่าน เติมไฟคน” คอนเซ็ปต์งานคือศิลปกรรมไฟและดิจิทัลที่ไม่เพียงแต่จะช่วยปลุกฟื้นย่านเก่าเท่านั้น แต่ยังช่วยเติมไฟและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนได้อีกด้วย

...

การจัดงานในปีนี้จะจัดแสดงศิลปกรรมไฟและศิลปะดิจิทัลกว่า 35 ชิ้น โดยนักออกแบบไทยและต่างชาติ รวมถึงนิสิตและนักศึกษาจากหลากหลายมหาวิทยาลัย โดยแบ่งเป็น 4 เส้นทางเชื่อมต่อกัน เพื่อบอกเล่า 4 ธีมย่อย ได้แก่ Sustainability, Prosperity, Inclusivity และ Positivity มีจุดแสดงงานหลัก เช่น ยอดพิมานริเวอร์วอล์ก, มิวเซียมสยาม, สวนสราญรมย์, ลานคนเมือง และสวนรมณีนาถ

เตรียมมาเดินชมย่านเก่าในมุมใหม่ที่ถูกปลุกอีกครั้งด้วยแสงไฟและศิลปะดิจิทัล 8-17 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. - 23:00 น. เข้าชมฟรี ผู้เข้าชมงานสามารถเดินทางไปพื้นที่งานได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ขึ้นสถานีสนามไชยและสถานีสามยอด