แคมเปญจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่จะชวนคนทุกเจเนอเรชัน ในคอนเซปต์ “เที่ยวได้ทุกเจน ฟินได้ทุกวัย” (All Gen) มาท่องเที่ยว และทำกิจกรรม All In One ในภาคตะวันออก ด้วยคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวแบบ Green Road Trip พิชิตมุมลับ 9 จังหวัดคัลเลอร์ฟูลบูรพา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ทางภูมิภาคภาคตะวันออก เปิดตัวกิจกรรม All In One ตะวันออก “เที่ยวได้ทุกเจน ฟินได้ทุกวัย” ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบกับสุดที่รัก” ในรูปแบบคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวแบบ Green Road Trip เพื่อสำรวจเส้นทางท่องเที่ยว สินค้า และบริการทางการท่องเที่ยว 9 เส้นทางในภูมิภาคภาคตะวันออก 

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสในการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อ และผู้ขาย รวมถึงการแถลงทิศทางการดำเนินงานส่งเสริมการตลาดของ 6 สำนักงานภูมิภาคภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 3-10 กันยายน 2567 เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ในกลุ่มนักท่องเที่ยว 4 Gen (Gen B, Gen X, Gen Y และ Gen Z) มอบโมเมนต์แห่งความสุข พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่น

กิจกรรม All In One ตะวันออก“เที่ยวได้ทุกเจน ฟินได้ทุกวัย” จะจัดเป็นคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวแบบ Green Road Trip ระหว่างวันที่ 3-10 กันยายน 2567 ตามแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้สอดรับกับนโยบาย IGNITE Thailand’s Tourism จำนวน 9 เส้นทาง 9 จังหวัด พร้อมกิจกรรมให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว สื่อมวลชน และนักท่องเที่ยวมีส่วนร่วมในการส่งต่อข้อมูลไปยังนักท่องเที่ยวทุกเจเนอเรชัน ประกอบด้วย

เส้นทาง 1 : มหานครผลไม้ “อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน” 

...

เส้นทาง 2 :  สุขทันที ที่เที่ยวตะวันออก “Happy Model บูรพา” ร่วมกับ YEC (หอการค้าไทย)  

เส้นทาง 3 : ยกก๊วนชวนตี “กอล์ฟคัลเลอร์ฟูลบูรพา” 

เส้นทาง 4 : เที่ยวทะเลหวานตะวันออก “ดำน้ำเที่ยวทะเลหวานตะวันออก”

เส้นทาง 5 : สี่ขาพาตะลุย (เที่ยวกับสัตว์เลี้ยง) “พาสุดที่รักเที่ยวตะวันออก” 

เส้นทาง 6 : Sport Tourism “กีฬาชายฝั่งตะวันออก” เช่น วิ่งมาราธอน วิ่งบิกินีรัน แข่งรถยนต์ทางเรียบ ฯลฯ 

เส้นทาง 7 : การท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism For All) “วัยเก๋ายกก๊วนชวนเที่ยวตะวันออก” 

เส้นทาง 8 : เที่ยวผจญภัยหน้าฝน “ล่องแก่ง น้ำตก ล่องเรือ ตะวันออก” 

เส้นทาง 9 : เที่ยวค้นหามุมลับ “9 จังหวัด 9 มุมลับตะวันออก” 

วันที่ 9 กันยายน 2567 ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายทั้ง 5 ภูมิภาค ตลอดจนแถลงทิศทางการดำเนินงานส่งเสริมการตลาดของ 6 สำนักงาน ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออก (ททท.สำนักงานพัทยา ททท.สำนักงานระยอง ททท. สำนักงานจันทบุรี ททท.สำนักงานตราด ททท. สำนักงานฉะเชิงเทรา และ ททท.สำนักงานนครนายก) ณ ศูนย์ฝึกอบรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บางแสน (ศอท.) จังหวัดชลบุรี 

นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถติดตามข้อมูล 9 เส้นทางท่องเที่ยว และสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ เฟซบุ๊ก สำนักงาน ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออกทุกจังหวัด