โรงแรมแห่งที่ 5 ภายใต้แบรนด์ The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษที่เปรียบเสมือนโอเอซิสกลางเมือง

บูทีคโฮเทล และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกอย่าง เดอะ สแตนดาร์ด ได้ประกาศเปิดตัวโรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด สิงคโปร์ (The Standard, Singapore) สาขาที่ 5 พร้อมให้บริการช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2567

โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด สิงคโปร์ (The Standard, Singapore) กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งในโรงแรมที่น่าสนใจ ซึ่งถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการเปิดตัวปลายปี 2567 นี้

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวของเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน (The Standard, Hua Hin) ในปี 2564 และ เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร (The Standard, Bangkok Mahanakhon) ในปี 2565 ซึ่งทั้งสองแห่งได้รับเลือกให้ติดอันดับ Hot List ของนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของสหรัฐอเมริกาอย่าง Condé Nast Traveler

โดยเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน (The Standard, Hua Hin) นั้น ได้รับการโหวตให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

...

สำหรับ The Standard, Singapore ตั้งอยู่บนถนนสายประวัติศาสตร์ ออร์เรนจ์ โกรฟ (Orange Grove) ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ใกล้กับสวนพฤกษศาสตร์อายุกว่า 150 ปี ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยยูเนสโก และย่านช็อปปิ้งสุดหรูบนถนนออร์ชาร์ด (Orchard)

โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นเหมือนโอเอซิสแหล่งใหม่ใจกลางเมืองที่ผสานกลิ่นอายความเงียบสงบกับความทันสมัยได้อย่างน่าสนใจ และสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ ‘เมืองในสวน’ ของสิงคโปร์
ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาเมืองควบคู่ไปกับการอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวได้อย่างลงตัว

The Standard, Singapore ได้รับการออกแบบอย่างประณีตโดยทีมดีไซน์อินเฮ้าส์ของ เดอะ สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล (The Standard International) ที่มีชื่อเสียง ร่วมกับบริษัทออกแบบของสิงคโปร์อย่าง Ministry of Design ที่มีผลงานการออกแบบเป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออก และตะวันตก

ทั้งหมดสื่อถึงการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยความหลากหลายและความสร้างสรรค์ โรงแรมฯ ตั้งอยู่บนถนนออร์เรนจ์ โกรฟ ภายในตึก 8 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักออกแบบมาอย่างพิถีพิถันจำนวน 143 ห้อง แต่ละห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ สูงจากพื้นจรดเพดาน เปิดรับวิวสระว่ายน้ำ และพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่นของย่านโดยรอบ

...

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสงบของ เดอะ การ์เดน (The Garden) ตลอดชั้นหนึ่งถึงชั้นสอง พร้อมเส้นทางที่เชื่อมต่อไปยังสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยงานศิลปะและองค์ประกอบภูมิทัศน์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี สร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบให้ผู้เข้าพักได้ชมความงามของพระอาทิตย์ตกในสิงคโปร์ อีกทั้งยังได้แรงบันดาลใจมาจากสวนพฤกษศาสตร์ที่อยู่ใกล้เคียง

การผสมผสานเข้ากับผลงานสร้างสรรค์ของศิลปิน และช่างฝีมือท้องถิ่น ทำให้ เดอะ สแตนดาร์ด สิงคโปร์ อาจกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายที่ผสมผสานความหรูหราและความร่วมสมัยอย่างมีสไตล์

ชุดยูนิฟอร์มของ The Standard, Singapore ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวไทย โชน ปุยเปีย (Shone Puipia) ซึ่งผสานความมีชีวิตชีวา และความลงตัวของยูนิฟอร์มดั้งเดิมเข้ากับโทนสีและเนื้อผ้าที่ตัดกันอย่างมีสไตล์

ด้านของร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่ The Standard, Singapore เป็นจุดหมายที่รวบรวมวัฒนธรรมการรับประทานอาหาร เปิดให้บริการทั้งแขกผู้เข้าพักในโรงแรมและผู้มาเยือนทั่วไป โดยมี Kaya at The Standard เป็นไฮไลท์หลัก ซึ่งเป็นห้องอาหารสไตล์อิซากายะแบบใหม่ที่โดดเด่นด้วยรสชาติและเมนูค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ เมนูอาหารได้แรงบันดาลใจจากอาหารญี่ปุ่น ผสมผสานกับวัตถุดิบคุณภาพสูงในภูมิภาค นำเสนออาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่ซูชินิกิริ (Nigiri Sushi), มากิโรล (Maki Roll Sushi) ไปจนถึงโรบาตายากิ (Robatayaki)

...

พร้อมด้วยเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ทั้งสาเก และวิสกี้ที่คัดสรรมาอย่างดี ผสมผสานบรรยากาศความเป็นกันเองในสไตล์อิซากายะเข้ากับการนำเสนออาหารที่ประณีตสวยงาม

นอกจากนี้ยังมี Kaya Bar ซึ่งตั้งอยู่ในโซนข้างเคียง ที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายและเสริมบรรยากาศยามค่ำคืนที่เป็นเอกลักษณ์ของเดอะ สแตนดาร์ด ให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาพิเศษในสไตล์ที่เป็นตัวเอง

บริเวณชั้น G ของโรงแรม ยังมี Café Standard คาเฟ ที่เปิดให้ผู้คนในย่านนี้สามารถมาอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารอเมริกันได้ตลอดวัน เสิร์ฟคู่กับไวน์ธรรมชาติ และคราฟต์เบียร์ ท่ามกลางบรรยากาศบิสโทรริมถนนที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือพบปะสังสรรค์ในทุกช่วงเวลา

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม สามารถเข้าชมเว็บไซต์ standardhotels - singapore