ฉลองครบรอบ 1 ปี POP MART THAILAND ผู้นำป๊อปคัลเจอร์และความบันเทิงระดับประเทศ และสร้างแรงบันดาลใจผ่านของเล่นของสะสม (ดีไซเนอร์ทอยส์) สุดสร้างสรรค์ นำโดย ศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การบริหารจัดการโดย POP MART INTERNATIONAL จัดงาน “POP MART THAILAND 1st ANNIVERSARY and Hello SIAM SQUARE” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี POP MART THAILAND พร้อมเปิดตัว POP MART POP UP STORE @ SIAM SQUARE รูปแบบใหม่ ในแบบ VERTICAL บนพื้นที่รวมทั้งตึกและบริเวณลานอีเวนต์กว่า 1,300 ตารางเมตร ณ สยามสแควร์ ซอย 7

...

ภายในงานได้จัดขึ้นในคอนเซปต์สุดสนุก POP ARCADE ที่แรกในโลก บอกเล่าเรื่องราวความหมายสุดลึกซึ้งผ่าน TOP IP (Intellectual Property) และ New Comer IP มากมาย ด้วยสโลแกน “To Light up passion and bring joy” ครั้งนี้ POP MART ได้เนรมิตพื้นที่ POP UP STORE แห่งใหม่ ด้วยการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Arcade (อาร์เคด) ศูนย์รวมเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงทศวรรษ 1980 และ 1990 ทั้งยังมีฟิกเกอร์ขนาดใหญ่ที่เป็นที่ชื่นชอบรวมทั้ง CRYBABY HELLO THAILAND BIG FIGURE ขนาดสูง 2 เมตร สุดคิวต์ ที่ไม่มีที่ไหนในโลก ตั้งเด่นอยู่ด้านหน้าร้าน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งยังได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ คือ คอลเลกชัน CRYBABY HELLO THAILAND SERIES ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ CRYBABY ในชุดไทย ขี่ช้าง-ห่มสไบ สุดน่ารัก ที่ใช้เวลาเตรียมการและรังสรรค์ผลงานนานถึง 1 ปีเต็ม วางขายที่ประเทศไทยเป็นที่แรก นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชัน Thailand Limited อีกถึง 2 คอลเลกชัน คือ CRYBABY I CALL THE SHORTS ORANGE VER FIGURINE ซึ่งออกแบบให้ผิวของ CRYBABY จะเป็นสีเข้มซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีแค่เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น และ MEGA CRYBABY 400% The Missing Tail ซึ่งทั้งหมดนี้ก็จะมีขายที่ประเทศไทยที่แรกและที่เดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีสินค้าลิมิเต็ดสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่คัดสรรมาสำหรับโอกาสพิเศษในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า First Launch เปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นที่แรก อย่าง CRYBABY Crying Again Series กับซีรีส์คอลเลกชันสุดคลาสสิกของ CRYBABY อันโด่งดังที่ครั้งนี้มาอยู่ในรูปแบบของกล่องสุ่มและ Accessory, LABUBU กับคอลเลกชัน The Monster เป็นต้น.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

...