ไทยเด็ดทำอะไรน่ารักอีกแล้ว…

กับหนังโฆษณาจากแบรนด์ไทยเด็ด ที่ใครดูก็ต่าง ดุ๊กดิ๊กใจฟูไม่ไหว ซึ่งหนังโฆษณาเรื่องนี้จะพาเราทุกคน ดั้นด้นเดินทางไปกับแก๊งเพื่อน 4 คน บนรถไทยเด็ดเก๋ๆ ที่เป็นภาพจำ ออกไปดู ของดี ของเด็ด ของชุมชนท้องถิ่นใน 4 ภาค ที่เปี่ยมด้วยภูมิปัญญาเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็นงานฝีมือหัตถกรรมไทย หรือความฉลาดในการนำทรัพยากรท้องถิ่น มาทำเป็นสินค้าเจ๋งๆ ซึ่งบอกเลยว่า แต่ละสตอรี่เบื้องหลังทั้งเจ๋ง ฮา และน่าภูมิใจที่สุด

ก่อนจะถูกคัดเลือกมาเป็นสินค้าใน “ร้านไทยเด็ด” ให้ทุกคน ได้กิน ได้ใช้ ซื้อได้ง่ายขึ้น และเรื่องราวทั้งหมดก็ถูกถ่ายทอดผ่านหนังโฆษณาไทยเด็ดเรื่องนี้นั่นเอง!

หนังโฆษณานี้มีการหยิบยกเอาสินค้าที่ทั้ง 4 คนได้ดั้นด้นไปค้นพบของแต่ละพื้นที่ ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละภาค แต่ละจังหวัดต่างก็มีสินค้าที่เด็ดไม่แพ้กันเลย ไม่ว่าจะเป็น

เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ของเด็ดที่อิดตะระดุด ..เอ๊ย อุตรดิตถ์!

น้ำว่านหางจระเข้ ของดีที่ต้องบอกต่อจากประจวบคีรีขันธ์

ผัดหมี่โคราช ทีเด็ดนครราชสีมา

ผ้าบาติก ดีไซน์เด็ดจากกระบี่

ส่วนความน่ารักที่ทำให้หลายคนต้องเผลออมยิ้ม นั่นคือวิธีการนำเสนอ สินค้าไทยๆ วิถีแบบไทยๆ ในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น ให้มีเสน่ห์ ดูเก๋ และโมเดิร์นมากขึ้น และสอดแทรกเข้าไปแทบจะทุก elements ของหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น Road Trip สไตล์ฉิ่งฉับทัวร์, เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายจากผ้าไทยท้องถิ่น ให้เป็นไอเทมแฟชั่นเก๋ๆ หรือเพลงสไตล์ไทยวินเทจที่สร้างสีสันให้กับหนังเรื่อง แทบทั้งหมดเป็นเสน่ห์ชวนให้รู้สึกหลงใหล และทำให้เราตกหลุมรักความเป็นไทยมากขึ้น

นอกจากตัวอย่างสินค้าที่ยกมาแล้ว ก็ยังมีสินค้าท้องถิ่น ของดีของเด็ดจากแต่ละจังหวัดทั่วทุกภูมิภาคอีกมากมายที่โดดเด่น และต้องบอกเลยว่าทีมงานต่างก็ดั้นด้นไปหาของเด็ดทั่วไทย เพราะภูมิใจที่ไทยเด็ด

ซึ่งนี่ถือว่าเป็นการปรับภาพจำของแบรนด์ใหม่ ทำให้สินค้าของดี ท้องถิ่น กลายเป็นสินค้าที่น่าซื้อแถมเข้าถึงง่าย ซึ่งแอดเชื่อหลังจากนี้สินค้าในร้านไทยเด็ด จะกลายเป็นสินค้าอยู่ในกระแสในอนาคต ส่วนใครที่อยากรับชมเรื่องราวการเดินทางสนุกๆ ในครั้งนี้ ดูได้ที่นี่เลย

ดูจบแล้ว ตามไปสัมผัสความเด็ดกันต่อได้เลยที่ร้านไทยเด็ด เพียงเลี้ยวเข้า PTT Station แล้วมองหาสัญลักษณ์นิ้วโป้งเท่านั้น

#ไทยเด็ด #พื้นที่ของเด็ดของคนไทย #ดั้นด้นหาของเด็ดทั่วไทยเพราะภูมิใจที่ไทยเด็ด #PTTStation #พีทีทีสเตชั่น