Club Wyndham Asia แพ็กเกจที่ยกระดับวันหยุดพักผ่อนให้คุ้มค่า

หากคุณคือคนหนึ่งที่หลงใหลในการเดินทาง และมักจะหาวันว่างเพื่อไปพักผ่อนยังจุดหมายปลายทางที่ชื่นชอบ เชื่อว่าสิ่งที่มองหาก็คือแพ็กเกจที่พักราคาดี เพื่อให้การพักผ่อนในแต่ละครั้ง สะดวกสบายและคุ้มค่ามากที่สุด

วันนี้เราขอชวนนักท่องเที่ยวทุกคนมารู้จักกับ Club Wyndham Asia คลับวันหยุดที่ทันสมัยที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ที่สมาชิกของคลับสามารถใช้คะแนนเพื่อจองที่พักของ Club Wyndham Asia และโรงแรมพันธมิตรนับหมื่นแห่งทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก และยุโรป มาดูกันว่า Club Wyndham Asia มีแพ็กเกจ ที่พักในไทยที่ไหนน่าสนใจบ้าง

รู้จัก Club Wyndham Asia คลับวันหยุดพร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ ที่จะยกระดับช่วงเวลาพักผ่อนของคุณให้คุ้มค่ากว่าที่เคยเป็นมา

Club Wyndham Asia คือ คลับสำหรับคนรักการท่องเที่ยว ที่มาพร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ ให้คุณได้ใช้เวลาดี ๆ ในสถานที่อันงดงามร่วมกับคนที่คุณรักได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งนอกจากสิทธิ์การเข้าพักที่รีสอร์ตของ Club Wyndham Asia เองแล้ว คุณยังสามารถเข้าพักที่รีสอร์ตและโรงแรมในเครือนับหมื่นแห่งทั่วโลก เรียกได้ว่า Club Wyndham Asia เป็นคลับที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ ทั้งความต้องการด้านการเดินทาง และไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ที่มองหาความคุ้มค่าและความยืดหยุ่นได้อย่างครบครัน

ขอบคุณรูปจาก https://clubwyndhamasia.com/th/ 

Club Wyndham Asia แพ็กเกจเพื่อคนรักการท่องเที่ยว
Club Wyndham Asia แพ็กเกจเพื่อคนรักการท่องเที่ยว

สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากการเป็นสมาชิก Club Wyndham Asia

สะสม Wyndham Rewards®

เมื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิก Club Wyndham Asia คุณจะได้รับคะแนนสะสม Wyndham Rewards® ซึ่งเปรียบเสมือน “สกุลเงิน” ของคลับ ที่สามารถนำไปใช้จองโรงแรมและรีสอร์ตในเครือได้ทั่วโลก รวมถึงสามารถใช้เพื่อแลกสิทธิ์รับบริการรถเช่า บัตรของขวัญ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ในการเดินทางที่รวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า คะแนนสะสมที่มาก ก็มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นตามไปด้วย

คุณภาพที่เหนือระดับ

โรงแรมและรีสอร์ตในเครือของ Club Wyndham Asia ล้วนเป็นที่พักชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผ่านการรับรองมาตรฐานด้านความสะอาดและการให้บริการ มั่นใจได้เลยว่า คุณจะพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และได้รับการบริการที่เหนือระดับ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าพักจนถึงวันที่เก็บกระเป๋ากลับบ้าน

คุ้มครองคุณจากภาวะเงินเฟ้อ

การชำระค่าธรรมเนียมรายปีให้ Club Wyndham Asia เพื่อจองแพ็กเกจเข้าพัก เป็นเหมือนการจ่ายค่าที่พักเอาไว้ล่วงหน้า ซึ่งคุณสามารถเข้าพักได้ทุกเวลาที่ต้องการ โดยไม่ต้องมาจ่ายค่าที่พักใหม่ทุกครั้งที่อยากเดินทาง ซึ่งอาจเสี่ยงกับราคาที่พักจะสูงขึ้นไปตามสภาวะเงินเฟ้อ และความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี

ประสบการณ์การพักผ่อนเสมือนอยู่บ้าน

สมาชิก Club Wyndham Asia สามารถจองแพ็กเกจเข้าพักที่ห้องพิเศษของโรงแรมและรีสอร์ตต่าง ๆ ซึ่งมาพร้อมกับความสะดวกสบายที่เหนือกว่าห้องมาตรฐานทั่วไป ทั้งพื้นที่ที่กว้างขวาง และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน ที่สามารถรองรับสมาชิกในครอบครัวได้อย่างเต็มที่

ตัวเลือกที่พักที่หลากหลาย

ไม่ใช่แค่ที่พักในไทยเท่านั้น แต่สมาชิกของคลับยังสามารถใช้สิทธิ์เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือได้ทั่วโลก ด้วยตัวเลือกที่พักที่มีมากมายนี้ ทำให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือในโอกาสพิเศษใด ๆ ก็ตาม

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

นอกจากสิทธิ์ในการเข้าพักแล้ว สมาชิกของ Club Wyndham Asia ที่จองแพ็กเกจไว้ ยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมและรีสอร์ตได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่จัดขึ้นในที่พัก เป็นการยกระดับการพักผ่อนของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้น

ความยืดหยุ่นที่มากกว่า

ต่างจากการเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ตทั่วไป เพราะสมาชิกของ Club Wyndham Asia สามารถแลกเปลี่ยนสิทธิ์ในการเข้าพักเครือพันธมิตรผ่านโปรแกรมแลกเปลี่ยน ทำให้การท่องเที่ยวของคุณยืดหยุ่นและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

มอบความรู้สึกเสมือนเป็นเจ้าของที่พัก

เมื่อเป็นสมาชิกกับ Club Wyndham Asia คุณจะสามารถเดินทางไปพักในโรงแรมและรีสอร์ตหรูได้ทั่วโลก และสามารถเข้าพักในที่เดิมที่คุณชื่นชอบได้บ่อยครั้ง ในราคาที่คุ้มค่ากว่าการจองใหม่อยู่เรื่อย ๆ ความพิเศษนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าของที่พัก ที่สามารถไปพักผ่อนได้ในทุกเวลาที่ต้องการ

แนะนำแพ็กเกจที่พัก Club Wyndham Asia ในไทยและต่างประเทศ

หลังจากที่เราทำความรู้จักกับ Club Wyndham Asia พร้อมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่จะได้รับในฐานะสมาชิกของคลับกันไปแล้ว เรามาดูกันว่า Club Wyndham Asia มีแพ็กเกจที่พักในไทยและต่างประเทศที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง

Wyndham Grand Phuket Kalim Bay

Club Wyndham Asia แพ็กเกจที่พักใกล้หาดกะหลิม ภูเก็ต
Club Wyndham Asia แพ็กเกจที่พักใกล้หาดกะหลิม ภูเก็ต

Wyndham Grand Phuket Kalim Bay ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเงียบสงบของหาดกะหลิม จังหวัดภูเก็ต ที่ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้พักผ่อนท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามัน โดยทุกห้องมาพร้อมกับระเบียงส่วนตัว ที่สามารถรับชมวิวทะเลอันกว้างไกลได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน ซึ่งนอกจากห้องพักสุดหรูแล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสปาสุดพรีเมียม สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ให้ความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับท้องทะเล รวมถึงฟิตเนสที่ทันสมัย และพื้นที่เติมเต็มความสนุกสำหรับเด็ก ๆ เพื่อให้การท่องเที่ยวครั้งนี้ กลายเป็นการเดินทางที่แสนประทับใจสำหรับทั้งครอบครัว

Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas

Club Wyndham Asia แพ็กเกจที่พักในปราณบุรี
Club Wyndham Asia แพ็กเกจที่พักในปราณบุรี

Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 50 ไร่ในปราณบุรี ให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายไปผ่อนคลายในบรรยากาศที่แสนสงบและเป็นส่วนตัว มีจุดเด่นที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมหลากหลายกิจกรรมที่เหมาะสำหรับคนทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สนามเทนนิส ลานธนู และลานเซิร์ฟสเกตขนาดใหญ่ ใครที่กำลังมองหาที่พักในหัวหิน ที่เหมาะกับการใช้เวลาร่วมกันทั้งครอบครัว ต้องไม่พลาดที่นี่เลย

Club Wyndham Chikumakan Nagano

Club Wyndham Asia แพ็กเกจที่พักในญี่ปุ่น
Club Wyndham Asia แพ็กเกจที่พักในญี่ปุ่น

Club Wyndham Chikumakan Nagano ที่พักแสนงดงามซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนากาโนะ ประเทศญี่ปุ่น ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบฉบับคนญี่ปุ่นแท้ ๆ พร้อมด้วยออนเซ็นแบบธรรมชาติ และร้านอาหารที่ปรุงทุกเมนูอย่างประณีต เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกคนที่หลงใหลในวัฒนธรรมญี่ปุ่น และกำลังมองหาที่พักที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย บอกเลยว่า Club Wyndham Chikumakan Nagano คือจุดหมายปลายทางของคนรักการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

นอกจากทั้ง 3 โรงแรมที่เราคัดสรรมานำเสนอ ทาง Club Wyndham Asia ยังมีแพ็กเกจที่พักดี ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศอีกมากมาย โดย Club Wyndham Asia คือบริษัทผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยว ในเครือของ Wyndham Destinations บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการท่องเที่ยวและการแลกเปลี่ยนที่พัก ที่มอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่สมาชิก ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเดินทางที่ง่ายดาย กิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ และส่วนลดสุดคุ้มสำหรับการเดินทาง ดังนั้น ผู้เป็นสมาชิกของ Club Wyndham Asia จึงสามารถซื้อคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกเป็นสิทธิ์การเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือได้ทั่วโลก ซึ่งด้วยระบบคะแนนอันยืดหยุ่นนี้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไร้ข้อจำกัดทั้งในเรื่องสถานที่ ระยะเวลา และประเภทที่พัก

หากสนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกของคลับ เพื่อยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวให้พิเศษยิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียด เงื่อนไข และขั้นตอนการสมัครสมาชิก พร้อมจองแพ็กเกจที่พักสุดคุ้มกับ Club Wyndham Asia ทางเว็บไซต์ เพื่อวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณได้เลย