ตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางด้านลักชัวรีแบรนด์ระดับโลกที่ครองใจนักช็อปรสนิยมหรู ด้วยการให้บริการเหนือระดับเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด จากทีมบริการคุณภาพการันตีรางวัลระดับโกลบอล ล่าสุด สยามพารากอนและไอคอนสยาม ส่งเทียบเชิญลูกค้าคนสำคัญสมาชิกบัตรแพลทินัมเอ็มการ์ด และ สการ์เล็ต ที่มียอดช็อปสูงสุดจำนวน 14 คู่จากแคมเปญ “The Exclusive Trip of the Year : Luxury Monaco” อาทิ อรรณพ-อธิภัทร พรประภา, สุพัตรา อยู่วิทยา, ณรงค์ ไพรัชเวทย์, อภิชัย-พรรณี ตั้งวงศ์ศิริ และกฤษฎิ์ ศุภเดชชูชัย เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ และที่สุดของความพิเศษที่ไม่อาจหาซื้อได้ แทนคำขอบคุณให้เฉพาะลูกค้าคนสำคัญ

...

งานนี้ “สรัลธร อัศเวศน์” ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์ การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และ “สาระวารี ศรีชุ่มสิน” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงาน Client Experience and Relationship นำชาวคณะเหินฟ้าสู่ประเทศฝรั่งเศส และโมนาโก เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ปักหมุดจุดหมายปลายทางแรกที่ “แซงต์ โทรเปซ์” เมืองตากอากาศไฮเอนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และยังเป็นที่จอดเรือยอชต์หลักหลายร้อยล้านของมหาเศรษฐีคนดังมากมาย นอกจากลูกค้าคนพิเศษจะได้ผ่อนคลายไปกับทัศนียภาพที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสุดตระการตา ชาวคณะยังได้สัมผัสกับบรรยากาศของการใช้ชีวิตในเมืองอย่างมีรสนิยม จากนั้นจึงเข้าสู่โปรแกรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ปิดพื้นที่ชาโตว์ใจกลางโพรวองซ์ ณ “Chateau d’Esclans” เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้ดื่มด่ำไวน์ชั้นเลิศ ละเมียดรสสัมผัสไวน์โรเซ่ที่ดีที่สุดในโลก

ไปถึงประเทศฝรั่งเศสทั้งที สยามพารากอนและไอคอนสยาม ขอมอบประสบการณ์เหนือระดับให้เหล่าลูกค้าคนสำคัญได้ปรุงน้ำหอมกลิ่นเฉพาะของตนเองหนึ่งเดียวในโลก ณ “เมืองกราซ” เมืองหลวงแห่งน้ำหอมที่เป็นต้นกำเนิดแบรนด์ดังมากมาย โดยความพิเศษเหนือใครก็คือการพาไปสัมผัสกับบรรยากาศของคฤหาสน์สุดหรูริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนของมหาเศรษฐีโลก “ตระกูลรอธส์ไชลด์” ซึ่งมีคลังสมบัติมหาศาล โดยเฉพาะผลงานศิลปะล้ำค่าที่รวบรวมไว้ ก่อนจะร่วมเดินทางด้วยขบวนยนตรกรรมแสนคลาสสิก ที่เป็นเครื่องบ่งบอกฐานะและความมั่งคั่งของตระกูลดังแห่งฝรั่งเศส เพื่อมุ่งหน้าไปยังร้านอาหารกลางวันสุดชิก ที่ตั้งอยู่บนโขดหิน พร้อมวิวทะเลงดงามของเมืองนีซ

...

...

งานนี้ยังมีการเนรมิตอีเวนต์สุดเอกซ์คลูซีฟ “Exclusive Event by Tiffany & Co.” เพื่อต้อนรับลูกค้าคนสำคัญของแบรนด์ทิฟฟานีจากทั่วโลกเฉพาะผู้ได้รับเทียบเชิญ โดยลูกค้าคนสำคัญของสยามพารากอนและไอคอนสยาม เป็นคนไทยเพียงกลุ่มเดียวที่ได้ร่วมงานนี้ รวมทั้งรับประทานอาหารค่ำระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาว ณ “Le Louis XV by Alain Ducasse” สร้างความประทับใจให้อย่างมิรู้ลืม

ความพิเศษของทริปนี้ปรากฏในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเรือยอชต์สุดหรูชมวิวความงามของทะเลแถบเฟรนช์ริเวียร่า, การได้เข้าห้อง VIP ที่หรูหราอลังการของกาสิโนระดับโลก และขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมเมืองโมนาโก...นับเป็นประสบการณ์เหนือระดับที่สัมผัสได้เฉพาะลูกค้าคนพิเศษจริงๆ.

...

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่