โซ/ มัลดีฟส์ รีสอร์ตหรูแห่งใหม่ของมัลดีฟส์ จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวรีสอร์ตอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยแปลงพื้นที่ริมหาดให้เป็นบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจกับไฮไลต์ของงานจากแบรนด์และศิลปินชื่อดัง อาทิ แฟชั่นโชว์จาก “มิลิน” - มิลิน ยุวจรัสกุล ครีเอทีฟไดเรกเตอร์สาวคนเก่ง เปิดตัวครั้งแรกกับคอลเลกชันชุดว่ายน้ำที่มาพร้อมกับช่วงเทศกาลในฤดูร้อนนี้เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งเทพธิดาที่ซ่อนอยู่ภายใน

งานนี้ยกขบวนนางแบบชื่อดังของไทย มาเฉิดฉายบนรันเวย์ริมหาดนี้ รวมถึงแอนชิลี สก็อต-เคมมิส, มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 อีกด้วย

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการแสดงสดจากวงดนตรี ดีเจระดับโลกอย่าง Karrouhat จากดูไบ รวมถึงนักร้องสาวชาวไทย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน มาขับกล่อมแขกในงานด้วยเพลงเพราะๆ จากน้ำเสียงใสๆ แต่มีพลังของเธอ ส่วนผู้ที่ทำหน้าที่ดำเนินรายการงานแกรนด์โอเพนนิ่ง อันยิ่งใหญ่นี้ คือ แมทธิว ดีน พิธีกรสุดหล่อมากฝีมือชาวไทย-ออสเตรเลีย ที่เป็นทั้งนักร้อง นายแบบ นักแสดง และผู้จัดรายการโทรทัศน์ชื่อดัง

โซ/ (SO/ ) คือกลุ่มโรงแรมที่เป็นที่จับตามองว่าเป็นผู้นำแห่งโลกแฟชั่น เปิดตัวครั้งแรกอย่างมีสไตล์บนเวทีโรงแรมระดับโลกเมื่อปี 2554 และยังคงความโดดเด่นน่าสนใจตลอดมา ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นล้ำหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในโลกแห่งความหรูหรา โซ/ ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ โดยได้ร่วมงานกับนักออกแบบหลายท่านที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก รวมถึง Guillaume Henry, Christian Lacroix และ Viktor&Rolf ในการออกแบบพื้นที่ เครื่องแบบพนักงาน สิ่งอำนวยความสะดวก และประสบการณ์ที่ถูกจัดสรรปรุงแต่งขึ้นอย่างใส่ใจ

โรงแรมและรีสอร์ตภายใต้แบรนด์ โซ/ ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางของโลกที่เป็นที่รู้จักและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา อาทิ เบอร์ลิน กรุงเทพฯ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ปารีส โดยล่าสุด SO/ Uptown Dubai เปิดทำการเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ SO/ Maldives ก็จะเปิดให้บริการ 

SO/ เป็นส่วนหนึ่งของ Ennismore บริษัทธุรกิจด้านการบริการ ที่มีจุดยืนและใจรักด้านการรักษ์วัฒนธรรมและชุมชน บริหารโดยกลุ่มผู้ประกอบการผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ระดับโลกที่มีเป้าหมายเดียวกัน