เมื่อเข้าสู่ช่วงปลายปีหลายคนก็เริ่มมองหาสถานที่ที่เอาไว้ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุข และถ้าหากสถานที่เหล่านั้นเต็มไปด้วยทิวทัศน์ของธรรมชาติ ก็อาจจะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี โดยหนึ่งในปลายทางที่เหล่านักเดินทางห้ามพลาดก็คือ “งานเหมันต์นครพิงค์” ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีและอาหารของชาวเชียงใหม่ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 - 24 ธันวาคม 2565 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต พร้อมกับยังเป็นงานเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ในช่วงปลายปี ก่อนที่จะเดินทางข้ามปีไปพร้อมกับความสุขใจ

ระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมางานเหมันต์นครพิงค์ได้เติมเต็มความสุขให้กับผู้คน ซึ่งในปีนี้งานเทศกาลดังกล่าวก็กำลังจะเดินทางเข้าสู่ปีที่ 17 โดยมาในธีม “Winter Wonderland” ดินแดนมหัศจรรย์ที่จะพาทุกคนไปพบกับความสนุกสนานจากการแต่งแต้มสีสันด้วยสีขาวและสีแดง ไม่เพียงเท่านั้นเพราะยังมีต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ และจุดถ่ายรูปอีกหลากหลายจุดที่เป็นแลนด์มาร์กให้ผู้คนได้เข้ามาเช็กอิน พร้อมกับแชร์รูปภาพสวยๆ ฟินๆ ลงโลกโชเซียลว่าที่แห่งนี้ควรค่าแก่การไปสัมผัสในช่วงเดือนธันวาคม

นอกจากนี้เหล่านักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ Zeal, โจ๊ก โซคูล, แสตมป์ อภิวัชร์, Clash, นนท์ ธนนท์, Tilly Birds, Three Man Down, อิ้งค์ วรันธร, หนุ่ม กะลา, ป๊อป ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานระหว่างวันที่ 16 - 24 ธันวาคม 2565 รวมถึงยังได้อิ่มเอมไปกับอาหารนานาชนิดที่มีให้เลือกมากถึง 60 ร้านค้า โดยคัดสรรร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ ร้านค้าที่มีรสชาติดีเลิศ และร้านค้าที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้คนในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งหลายได้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแห่งความสุข

โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และยังเป็นการสนับสนุนด้านการกระจายรายได้ให้กับร้านค้า โดยทาง คุณยศเมธา จันทรวิโรจน์ ประธานการจัดงานเหมันต์นครพิงค์ ครั้งที่ 17 ประจำปี 2565 ได้กล่าวถึงความคาดหวังในการจัดงานครั้งนี้ว่า “งานเหมันต์นครพิงค์ในปีนี้ เราได้เชิญศิลปินมากมายให้มาร่วมสร้างสีสันในงานเทศกาล พร้อมกับเปลี่ยนโฉมและเปลี่ยนธีมหลายอย่าง เพื่อเปิดทางให้กลุ่มลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ดีๆ ในช่วงท้ายปี และหวังว่าช่วงปลายปีนี้จะมีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา เพื่อร่วมสร้างความรู้สึกดีๆ พร้อมกับข้ามผ่านบรรยากาศแห่งความสุขแบบนี้ไปด้วยกัน”

ฉะนั้นจึงพลาดไม่ได้ อย่าลืมมาสร้างประสบการณ์ดีๆ ในช่วงปลายปีนี้ไปพร้อมกัน กับงานเหมันต์นครพิงค์ ครั้งที่ 17 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16 - 24 ธันวาคม 2565 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ดินแดนที่รวบรวมเสียงดนตรีและอาหารนานาชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สังสรรค์ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาดในช่วงปลายปีนี้