realme แสดงความเสียใจต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์เกี่ยวกับบริการสินเชื่อจากแอปพลิเคชันของบุคคลที่สาม ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อผู้ใช้งาน 

เรียลมี เปิดเผยจดหมายขออภัยมายังผู้ใช้งานบนแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเรียลมี ยืนยันว่า ในเวลานี้เรียลมีกำลังดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างละเอียด และจัดการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังโดยเร็วที่สุด โดยแอปพลิเคชัน Fineasy ซึ่งเป็นแอปที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ได้ดำเนินการลบข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อออกทั้งหมดแล้ว และจะคงไว้เพียงฟีเจอร์ที่ให้บริการในชีวิตประจำวันเท่านั้น

ทั้งนี้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานจัดการแอปพลิเคชันดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ เรียลมีจะเร่งพัฒนาอัปเดตใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถลบแอป Fineasy ได้ด้วยตัวเอง หรือหากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ผู้ใช้งานสามารถติดต่อศูนย์บริการ realme ทั่วประเทศได้ทันที

เรียลมี ยืนยันว่าบริษัทจะหยุดการติดตั้งแอปพลิเคชันสินเชื่อในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้งหมด รวมถึงหยุดแสดงแอปพลิเคชันสินเชื่อในฐานะแอปแนะนำ บน APP Market ของบริษัท เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก

...