CASETiFY แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยี เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สำหรับแฟนคลับแบทแมน (Batman) โดยเฉพาะ วางจำหน่ายทั่วโลก 16 ตุลาคมนี้

CASETiFY ร่วมเฉลิมฉลอง 85 ปีของแบทแมน ด้วยคอลเลกชันใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากอัศวินแห่งรัตติกาลผ่านการหยิบองค์ประกอบอันโดดเด่นทั้งจากคอมิก และภาพยนตร์ เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนเครื่องโปรด ครอบคลุมทั้งเคสมือถือ และอุปกรณ์ตกแต่ง

...

ทั้งนี้ CASETiFY ได้หยิบเอา Bat-Signal อันโด่งดัง ภาพเงาสุดเท่ของแบทแมน ไปจนถึง Batmobile ล้ำสมัย มาไว้บนเคสของ CASETiFY ทั้งแบบ Impact, Mirror, Clear, Impact Ring Stand, Bounce และ Ultra Bounce Cases ให้สาวกได้เลือกใช้ทั้งสำหรับสมาร์ทโฟนตระกูล iPhone, Samsung และ Google

สำหรับแบทแมนเป็นหนึ่งในตัวละครที่ถูกสร้างจากมันสมองของบ็อบ เคน และบิล ฟิงเกอร์ เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในหนังสือ Detective Comics ฉบับที่ 27 ในเดือนพฤษภาคม 1939

การร่วมมือกันครั้งใหม่นี้ระหว่าง CASETiFY และ Warner Bros. Discovery เพื่อเฉลิมฉลอง 85 ปีของแบทแมนเป็นพิเศษ ซึ่งนับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกของแบทแมนก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่น ความกล้าหาญ และความยุติธรรมแก่แฟนๆ หลายยุคสมัย จากอดีตจนถึงปัจจุบัน

คอลเลกชัน Batman และ CASETiFY พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้ในช่องทางออนไลน์ และ CASETiFY Studio ทุกสาขา