อเมซฟิต เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ Amazfit T-Rex 3 ภายใต้แนวคิด Redefining Adventure for Modern Explorers เน้นงานออกแบบที่ประณีต วัสดุพรีเมียม และเน้นหนักไปที่นักกีฬาสายลุย ทำกิจกรรมกลางแจ้ง 

Amazfit T-Rex 3 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด โดยตัวเครื่องใช้สเตนเลสสตีล 316L ในการออกแบบ เน้นความแข็งแรง คงทน เพื่อผู้สวมใส่ที่เน้นทำกิจกรรมกลางแจ้ง Adventure และการผจญภัยรูปแบบต่างๆ 

Amazfit T-Rex 3 ใช้จอแบบ AMOLED ขนาดหน้าจอ 1.5 นิ้ว มีค่าความสว่างสูงสุดถึง 2,000 nits เพื่อให้ใช้งานได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

ตัวเรือนใช้งานได้นานสูงสุด 27 วัน เมื่อใช้งานในโหมดปกติ ถ้าใช้งานหนักๆ จะอยู่ที่ 13 วัน หรือถ้าใช้งาน GPS ต่อเนื่องจะอยู่ได้ 180 ชั่วโมง ในกรณีที่ใช้ GPS แบบความแม่นยำสูงใช้งานได้ 42 ชั่วโมง และ 114 ชม. สำหรับการใช้ GPS ในโหมดประหยัดแบตเตอรี่ รวมถึงแผนที่ที่มีความแม่นยำสูงและสามารถเก็บข้อมูลเส้นทางการวิ่งหรือทำกิจกรรมต่างๆ สามารถดาวน์โหลดแผนที่แบบออฟไลน์ เป็นต้น

Amazfit เปิดตัว T-Rex 3
Amazfit เปิดตัว T-Rex 3

...

Amazfit T-Rex 3 รองรับการออกกำลังกายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง Ultramarathon, การวิ่งเทรล, การแข่ง Hyrox Race, การดำน้ำ Freediving เป็นต้น ในส่วนของโหมดการออกกำลังกายมีให้เลือกมากกว่า 170 ประเภท พร้อมด้วยระบบ Readiness ประมวลผลสุขภาพ ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราออกซิเจนในเลือด และระดับความเครียดที่แม่นยำตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน 

Amazfit T-Rex 3 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคา 7,490 บาท ที่ช็อปออนไลน์ของ Amazfit Official Store ใน Shopee/Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ