หัวเว่ย ส่งนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ สองรุ่นจากซีรีส์ Huawei WATCH GT 5 Series และ Huawei WATCH Ultimate เน้นการใช้งานด้านการออกกำลังกายเป็นพิเศษ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ทวอตช์รุ่นใหม่ล่าสุดเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย นั่นคือ HUAWEI WATCH GT 5 Series ซึ่งนับเป็นรุ่นที่พัฒนาต่อมาจากความสำเร็จของ WATCH GT Series ในรุ่นก่อนหน้า

HUAWEI WATCH GT 5 มีด้วยกัน 2 โมเดล ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro และ HUAWEI WATCH GT 5 ซึ่งเป็นการออกแบบให้มีลักษณะของความเป็นแฟชั่น แต่ยังใช้งานฟีเจอร์ด้านสุขภาพ และกีฬาได้พร้อมกัน

HUAWEI WATCH GT 5 Pro ออกแบบมาเพื่อนักวิ่ง
HUAWEI WATCH GT 5 Pro ออกแบบมาเพื่อนักวิ่ง

HUAWEI WATCH GT 5 Pro ตัวเครื่องใช้วัสดุที่เป็นเซรามิก และไทเทเนียม มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 46 มม. หน้าปัดเป็นแบบแปดเหลี่ยม ตัวเรือนและกรอบใช้โลหะผสมไทเทเนียม เกรดอากาศยาน แต่ขนาด 42 มม. ใช้สีทองที่ทําจากไทเทเนียมอัลลอย เน้นความหรูหราแทน

...

HUAWEI WATCH GT 5 Pro รองรับการดำน้ำฟรีไดฟ์ 40 เมตร และเพิ่มโหมดสนามกอล์ฟระดับมืออาชีพมากกว่า 15,000 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ แผนที่กอล์ฟยังได้รับการอัปเกรดด้วยเอฟเฟกต์คอร์ส 3 มิติ นำเสนอมุมมองแบบพาโนรามาที่ชัดเจนบนเลย์เอาต์ที่ชัดเจนของแท่นที แฟร์เวย์ บังเกอร์ น้ำ และกรีน ทำให้นักกอล์ฟเตรียมพร้อมเสมอก่อนช็อตแต่ละครั้ง HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังรองรับฟังก์ชันการวิ่งเทรลระดับมืออาชีพด้วย

Huawei WATCH GT 5 Series และ Huawei WATCH Ultimate เอาใจคนรักกีฬากอล์ฟ
Huawei WATCH GT 5 Series และ Huawei WATCH Ultimate เอาใจคนรักกีฬากอล์ฟ

HUAWEI WATCH GT 5 Pro มีโหมดการติดตามสุขภาพ สามารถวัดทั้งอัตราการเต้นของหัวใจและค่าออกซิเจนในเลือดขณะออกกำลังกาย และยังมาพร้อมการวัดคุณภาพการนอนหลับ ที่ช่วยมอนิเตอร์การนอนหลับแบบมีคุณภาพ และฟังก์ชันการวัดรอบเดือนของผู้หญิงด้วย Menstrual Cycle Management 3.0 

ขณะที่โมเดลรองลงมาอย่าง HUAWEI WATCH GT 5 มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 46 มม. และ 41 มม. รองรับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การวิ่งกลางแจ้ง การวิ่งเทรล การขี่จักรยานกลางแจ้ง การเดินกลางแจ้ง การเดินป่า การปีนเขา เป็นต้น

Huawei WATCH GT 5 Series
Huawei WATCH GT 5 Series

นอกจากนี้ HUAWEI WATCH GT 5 Series ยังมาพร้อมระบบ HUAWEI TruSense สำหรับการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกาย มีระบบการพัฒนาผู้ช่วยสุขภาวะทางอารมณ์ (Emotional Wellbeing Assistant) 

แบตเตอรี่ของ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 7 วัน HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 มม. มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 14 วัน

Huawei WATCH Ultimate
Huawei WATCH Ultimate

...

อีกหนึ่งรุ่นก็คือ HUAWEI WATCH Ultimate ซึ่งเป็นนาฬิกาที่รองรับโหมดดำน้ำได้ลึกสูงสุด 100 เมตร ระบบจัดการสุขภาพ มีฟังก์ชันสนับสนุนคนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นพิเศษด้วยเอฟเฟกต์สนาม 3D มีฟังก์ชันระยะชดเชยความชันแสดงข้อมูลความชันของแฟร์เวย์ การวัดระยะทางที่กำหนดเอง ความเร็วลม และทิศทางลม รวมถึงทิศทางความลาดชันของกรีน อีกทั้งยังมี AI Caddy แนะนำไม้กอล์ฟที่เหมาะสมสำหรับการตีช็อตในช็อตต่างๆ โดยทั้งหมดนี้ใช้งานได้นานสูงสุด 2 สัปดาห์

ทั้งนี้ HUAWEI WATCH Ultimate เป็นนาฬิกาแนวผจญภัย ด้วยแนวคิด Adventure Forward ตัวกรอบเป็นเซรามิก วัสดุทำมาจากโลหะเหลวเซอร์โคเนียมและกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ 

รองรับกีฬาดำน้ำ
รองรับกีฬาดำน้ำ

สำหรับราคาวางจำหน่าย มีดังนี้

  • HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 มม. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีดำ และสีน้ำตาล ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีน้ำตาล และสีขาว ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ สีไทเทเนียม ในราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว สายเซรามิก และสีขาว สายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท
  • HUAWEI WATCH Ultimate วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท

...