ทนความแรงของกระแสอาร์ตทอยไม่ไหว “ซัมซุง” ผสานระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยีบนหน้าจอไลฟ์สไตล์ทีวี "The Frame" ผ่านแคมเปญ “The Frame x Bad Meaw” เพื่อตอกย้ำว่าทีวียุคใหม่ไม่ได้เป็นแค่จอภาพสำหรับความบันเทิง แต่เป็นงานศิลปะที่มีชีวิตให้กับทุกพื้นที่ในบ้าน ยกระดับประสบการณ์การรับชมผลงานศิลปะไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยและการออกแบบที่เน้นความเป็นศิลปะอย่างแท้จริง

ในฐานะผู้บริหารใหญ่ของ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด “ชวพจน์ เทียนทอง” บอกเล่าว่า ซัมซุงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยไม่เคยหยุดยั้งการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภค ปัจจุบันเราเห็นกระแสความสนใจในงานศิลปะของผู้บริโภคยุคใหม่ที่คึกคักขึ้นมาก โดยเฉพาะความนิยมในงานศิลปะ ประเภทภาพดิจิทัล สอดคล้องกับความพยายามของซัมซุงที่ยกระดับการรับชมทีวีให้เป็นมากกว่าความบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง ผ่าน “The Frame” ไลฟ์สไตล์ทีวี ที่ไม่เพียงแค่เป็นจอภาพ แต่เป็นงานศิลปะที่มีชีวิตมอบความงามในทุกมุมบ้าน

...

ภายใต้แคมเปญ “The Frame x Bad Meaw” ค่ายซัมซุงได้ร่วมกับศิลปินไทยรุ่นใหม่ไฟแรง “พิ้งค์ เหมือนฝัน ทรัพย์เอนก” เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์แมวสุดกวนสีชมพู เพื่อตอกย้ำจุดยืนของซัมซุงในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานศิลปะและเทคโนโลยีอย่างลงตัว พร้อมสร้างแรงบันดาลใจเปิดมุมมองใหม่ให้กับผู้บริโภคในทุกครั้งที่เปิดไลฟ์สไตล์ทีวี “The Frame” โดดเด่นด้วยความละเอียด 4K และฟีเจอร์สุดล้ำที่พร้อมเปลี่ยนให้ทุกมุมบ้านกลายเป็นแกลเลอรีศิลปะส่วนตัว.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่