Samsung Galaxy Buds 3 Series เปิดตัวแล้วในงาน Galaxy Unpacked 2024 พร้อมฟังก์ชันการใช้งานสุดโดดเด่น และคุณสมบัติมากมาย

ปล่อยของไม่หยุดสำหรับงาน Galaxy Unpacked 2024 ที่นอกจากจะปล่อยสมาร์ทโฟนจอพับ 2 รุ่นหลักอย่าง Galaxy Fold 6 และ Galaxy Flip 6 แล้ว ยังได้ประกาศเปิดตัวแก็ดเจ็ตมากมาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์หูฟังที่นำมาใช้กับสมาร์ทโฟนจอพับเหล่านี้ได้อย่างลงตัว บน Galaxy Buds 3 Series ที่มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่น

Galaxy Buds 3 Series ประกอบไปด้วย Samsung Galaxy Buds 3 และ Galaxy Buds 3 Pro มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจอย่างมาก โดยซัมซุงได้ใส่ฟังก์ชันล่ามแปลภาษาเคลื่อนที่ ขับเคลื่อนโดย Galaxy AI ของ Samsung เองไว้ในหูฟังตัวนี้ด้วย

...

โดยหูฟัง Galaxy Buds 3 และ Galaxy Buds 3 Pro ใน Samsung Galaxy Buds 3 series จะช่วยให้ผู้ใช้ได้ยินการแปลภาษาแบบเรียลไทม์ผ่านหูฟังทั้ง 2 ตัวนี้ บนสมาร์ทโฟนจอพับในเครือซัมซุงอย่าง Galaxy Z Fold 6 และ Galaxy Z Flip 6 

นอกจากนี้ตัวหูฟังทั้งสองรุ่น ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น การสั่งการด้วยเสียง ที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมหูฟัง Galaxy Buds 3 และ Buds 3 Pro ได้โดยไม่ต้องสัมผัสหูฟังหรือสมาร์ทโฟน

หูฟังทั้งสองยังสามารถวิเคราะห์เสียงทั้งภายใน และภายนอกเพื่อปรับปรุงคุณภาพเสียงและ Active Noise Cancellation (ANC) ผ่าน Adaptive EQ และ Adaptive ANC ในแบบเรียลไทม์ได้

คุณสมบัติพิเศษของ Galaxy Buds 3 Pro ที่เพิ่มเติมมานั้น คือ Canal Type ที่ช่วยกระชับให้หูฟังกับรูหูของเราแน่นขึ้น พร้อมกับ Blade Lights เป็นแถบที่ก้านของเอียร์บัดที่เรียกว่า ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเอียร์บัดได้ด้วยการบีบ แตะ หรือปัดขึ้น-ลงได้ เช่น การปรับระดับเสียง 

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการปรับระดับเสียงเพลงสำหรับผู้ใช้โดยอัตโนมัติผ่าน "การควบคุมเสียงรบกวนแบบปรับได้ การตรวจจับไซเรน และการตรวจจับเสียง (Adaptive Noise Control, Voice Detect และ Siren Detect)” ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Galaxy Buds 3 Pro รวมถึงสามารถปรับปรุงไดนามิกของลำโพงหูฟังทั้งสองทาง และ ปรับปรุงคุณภาพเสียงในการโทรผ่านคุณสมบัติ Super-Wideband Call ได้อีกด้วย

...

Galaxy Buds 3 Series นั้นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และวางจำหน่ายในร้านค้าในวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 มาพร้อมสีให้เลือก 2 แบบ คือ สีเงิน และสีขาว โดย Galaxy Buds 3 จะวางจำหน่ายในราคา 179.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ Galaxy Buds 3 Pro วางจำหน่ายในราคา 249.99 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนในประเทศไทยยังคงต้องติดตามราคากันใน Samsung.com ประเทศไทย ในวันจัดจำหน่ายที่กล่าวไปข้างต้น

ภาพ : Samsung Galaxy Unpacked 2024