ร้อนจนทนไม่ไหว ใครอยากหั่นผมให้สั้น แล้วก็อยากให้เข้ากับฤดูร้อน มาดูเทรนด์ทรงผมชายหน้าร้อน 2022 หากไม่รู้จะตัดทรงไหน ไปส่อง IG จากเหล่าดาราชายที่มีผู้ติดตามใน Social Media มากที่สุด 15 คน มีทรงใดบ้าง

ทรงผมชายหน้าร้อน สั้น เปิดข้าง

1. แบมแบม GOT7 @bambam1a

แบมแบม GOT7 ต้นฉบับทรงผมสั้นชายเกาหลี ที่หนุ่มๆ วัยรุ่นชาวไทยไปทำตามมากที่สุด เห็นแบมแบม GOT7 ทำสีบ่อยๆ แต่ก็มีบางครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์แบบเคลือบสี เพื่อเปลี่ยนลุค ลงแต่ละรูปยอดไลค์เป็นล้าน บางคนก็เปิดรูปน้องแล้วไปทำที่ร้าน ตัดง่าย เข้ากับใบหน้าชายไทยทุกทรง

...

2. ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี @bbrightvc

ทรงผมสั้นชายเท่ๆ จากไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี รองทรงสูง ไว้ท้ายทอย เวลาเปลี่ยนลุคถ่ายแบบแล้วเข้าได้กับทุกชุด ทรงผมชายทรงนี้ดูแลง่าย เสยจัดทรงง่าย ใครที่ตามหาทรงที่เข้ากับไปเรียนต้องลองดู

3. วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร @winmetawin

ทรงผมชายวินเทจ เปิดข้าง จากวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากไว้ผมยาวสำหรับจัดทรงได้ง่ายๆ ดูสุขภาพดี และยังอินเทรนด์มากๆ เป็นทรงผมชายที่เข้ากับลุคเสื้อผ้าที่หลากหลาย เพราะวินเป็นนายแบบที่ต้องเปลี่ยนสไตล์บ่อยๆ จึงเป็นตัวแทนชายไทยที่มักมีคนนำรูปไปติดตามร้านทำผมเป็นตัวแทนทรงผมสั้นชายเท่ๆ นั่นเอง

...

4. เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล @tenlee_1001

ใครที่อยากหั่นผมแบบฉบับทรงผมสั้นชายเกาหลี อย่าลืมเข้าไปส่องไอจี เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล เหมาะสำหรับน้องๆ นักศึกษาที่อยากทำสีผมอ่อนๆ รับหน้าร้อน ร้อนแค่ไหน ก็น่ารัก ว่าไหมล่ะ

...

5. มารีโอ้ เมาเร่อ @mario_mm38

พ่อทองเอก มาริโอ้ เมาเร่อ ต้นฉบับทรงผมชายวินเทจ เพราะมีข่าวแว่วๆ ว่ากำลังเล่นหนังพีเรียดย้อนยุคอยู่ หนุ่มๆ ที่มีใบหน้าแบบลูกครึ่ง ก็ลองทำดู สดใสรับหน้าร้อน

...

6. นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ @nanoon_korapat

ทรงผมชายเปิดข้าง จากนนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ เหมาะสำหรับผู้ชายที่อยากเซตผมหน้าม้า และเปิดข้างคลายร้อน รับหน้าร้อนซัมเมอร์นี้

7. แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ @bank_thiti

อีกหนึ่งต้นฉบับทรงผมชายวินเทจ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ดารา นักร้อง หลากหลายบทบาท ที่ไว้ผมข้างหน้ายาว แต่เปิดหู เวลาเซตจะช่วยเสริมลุคให้เห็นใบหน้าเข้มๆ

8. ไมค์ พิรัชต์ @m1keangelo

ทรงผมสั้นชาย 2022 เท่ๆ อินเตอร์แบบหนุ่มไมค์ พิรัชต์ เป็นทรงผมชายไว้ด้านบนยาวๆ แต่เปิดข้างทั้งหมด รับคิ้วเข้มๆ ที่พอยิ้มแล้วสาวๆ ใจละลาย

9. ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร @thanapob_lee

ใครที่อยากตัดผมสั้นตลอด ให้ดูสูงยาวโปร่ง ต้องไปดูแบบทรงผมชายสั้นที่ไอจีต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร แม้ว่าจะรับบทบาทการแสดง หรือเดินแบบ ก็เสริมบุคลิกให้ดูเป็นหนุ่มช่างคิด ที่มีมาดเฉพาะของตัวเอง

10. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ @sunny_suwanmethanont

ทรงผมชายสไตล์พี่ซันนี่ พี่แกตัดทรงนี้มานาน และแม้ว่าจะเป็นทรงผมชายตัดง่าย ธรรมดา ที่ทุกร้านทำได้ แต่เข้ากับรูปหน้าชายไทยที่สร้างความหวั่นไหวให้สาวกรี๊ด แบบว่ายืนเฉยๆ หัวใจก็หล่นแล้ว