เอกพล พงศ์สถาพร ผู้บริหารทิปโก้ ชวนคนรุ่นใหม่ ปาร์ตี้ไร้แอลกอฮอล์.

จากข้อมูลกรมควบคุมโรคเผยผลสำรวจการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของเยาวชนกลุ่มอายุ 15-19 ปี ในช่วงเวลา 13 ปีที่ผ่านมา พบว่ามีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 64.5 หรือเพิ่มขึ้นเฉลี่ยร้อยละ 4.96 ต่อปี เพื่อร่วมรณรงค์วัยรุ่นยุคใหม่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ “บริษัท ทิปโก้เอฟแอนด์บี จำกัด” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ ทิปโก้ ได้จัดแคมเปญ “TIPCO Mocktail : Tip มันส์ๆ ไม่มีวันเลิกรา” ชวนคนรุ่นใหม่จัดปาร์ตี้ให้สนุกได้แม้ไร้แอลกอฮอล์ ดื่มหนักแค่ไหนก็ไม่เมา ไม่ต้องกังวลกับเรื่องเมาไม่ขับ

นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน มีการแข่งขันกันสูงทำให้เกิดความเครียดและส่วนใหญ่มักคลายเครียดด้วยการพบปะสังสรรค์ในงานปาร์ตี้ โดย เฉพาะในช่วงซัมเมอร์ถือเป็นเทศกาลของการจัดปาร์ตี้ ซึ่งแคมเปญ “TIPCO Mocktail : Tip มันส์ๆ ไม่มีวันเลิกรา” นี้ เป็นการรณรงค์ให้กลุ่มวัยรุ่นสามารถสนุกได้โดยไม่มีแอลกอฮอล์ แม้จะดื่มหนักแค่ไหนก็ไม่เมา มีแต่ความมันส์ไม่ต้องกังวลกับเรื่องเมาไม่ขับ จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ของหนุ่มสาวและวัยรุ่นยุคใหม่ที่ชื่นชอบงานปาร์ตี้แต่ไม่ทำร้ายสุขภาพ ซึ่ง“ทิปโก้ ม็อกเทล” นี้ เป็นเครื่องดื่มที่มิกซ์น้ำผลไม้ที่มีคุณค่าหลากหลายโดยไม่มีแอลกอฮอล์ มีให้เลือก 2 รสชาติคือ Tipco Mocktail Passion Summer (น้ำเสาวรส น้ำแอปเปิ้ล น้ำส้ม) และ Tipco Mocktail Magic Lychee (น้ำลิ้นจี่ น้ำแอปเปิ้ล น้ำองุ่น)

...