เดินชมความงามของดอกไม้ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมสัมผัสรสชาติเมนูอาหาร เครื่องดื่มที่รังสรรค์จากดอกไม้นานาพันธุ์ ที่เซ็นทรัลชิดลม ซึ่งจัดงานฉลองห้างเซ็นทรัลครบ 77 ปี โดยตกแต่งทุกชั้นของห้างด้วยดอกไม้พร้อมเทคโนโลยีเสมือนจริง (Immersive Experience) ตอบโจทย์การใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดนี้
ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล เล่าถึงแคมเปญ Central 77th Anniversary 2024 ว่างานนี้มีคอนเซปต์ “อาวองต์ การ์ดีน่า” ด้วยดอกไม้แห่งอนาคตเหนือจินตนาการ โดยมีนักจัดดอกไม้และนักพฤกษศิลป์ชั้นแนวหน้าของไทยมาร่วมสร้างสรรค์ดอกไม้ (flower installations) แต่ละชั้นอย่างสวยงาม และมีเวิร์กชอปธีมดอกไม้สุดสร้างสรรค์ ให้ลูกค้าได้มาร่วมกิจกรรมพร้อมเก็บภาพความประทับใจไว้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่ร่วมสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ทำจากดอกไม้หลากหลายเมนู พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นจากพันธมิตรแบรนด์ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 24 - 28 ต.ค. 67
...
สำหรับบรรยากาศการตกแต่งดอกไม้ในแต่ละชั้น ก็มีธีมแตกต่างกันไป และมีโปรโมชั่นจากพันธมิตรธุรกิจที่พร้อมให้เลือกช้อปกันอย่างเต็มที่ อย่างชั้น G ในโซน Beauty Galerie จะได้พบกับโลกแสนสดใสกับดอกไม้สีชมพูบานสะพรั่ง พร้อมเครื่องดื่มจากดอกไม้ (Botanical Drinks) ชั้น 1 ที่มีโซนไฮไลต์อย่าง Samsung Galaxy IMMERSIVE GARDENA ครั้งแรกกับการสร้างสรรค์ดอกไม้แสนสวยสุดล้ำเหนือจินตนาการ ด้วยเทคโนโลยีจาก Samsung Galaxy ชั้นที่ 2 มีมาสเตอร์การ์ด ร่วมเนรมิตโซน Sneakers Boulevard พบกับดอกไม้ในสไตล์ใหม่ กับ Sneaker Blooming ดอกไม้ทรงรองเท้าผ้าใบยักษ์สีสันสดใส ผลงานของ Myrrh.sog.blooms (เมอ.ซอก.บลูม) ชั้นที่ 3 โซน Contemporary Fashion กับบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ พบกับดอกไม้ในสไตล์โมเดิร์นผลงานของ 6188 Flowers Bar
ชั้น 4 Home Market เน้นโทนสีสดจัดจ้านในธีม Main Course & Side Dish โดย Naraphat เปิดเมนูมื้อพิเศษ “Blossom Time” โอมากาเสะดอกไม้ 5 คอร์ส จากบ้านวสุนธารา ลุงวิลาศ ฟาร์มชื่อดังเชียงใหม่ ชั้น 5 My Little World มอบความสุขเพื่อทุกครอบครัว พบกับน้องหมีประดับดอกไม้สีเขียว-ชมพูสุดน่ารักจากบัตรเครดิตกสิกรไทย อย่าง “น้อง Blooming Bear” ผลงานดอกไม้โดย Myrrh.sog.blooms (เมอ.ซอก.บลูม) สำหรับชั้น 6 โซน Lofter พบกับ Blooming Immersive โดย give.me.museums ที่นำดอกไม้ผลงานเพนต์มือซิกเนเจอร์มาสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์ Immersive
ทางด้านเซ็นทรัลเอ็มบาสซีในพื้นที่ชั้น 6 โซน Open House จัดงาน Open Market ในคอนเซปต์ Nature Invasion จับมือกับ SAMA GARDEN สะท้อนแนวคิดการนำสเปซสีเขียวมาตกแต่งพื้นที่ของคนเมือง นอกจากลูกค้าจะได้ร่วมทำเวิร์กชอปดีๆ แล้วยังจะได้รับต้นไม้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปสร้างพื้นที่ผ่อนคลายที่บ้านอีกด้วย