วัน แบงค็อก เผยโฉมเฟสแรกอย่างเป็นทางการ ชูแนวคิด The Heart of Bangkok เพื่อให้กลายเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจไปพร้อมกับการเป็นศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์บนย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร

หนึ่งในโครงการที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดอย่างโครงการวัน แบงค็อก (One Bangkok) เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในช่วงค่ำของวันที่ 25 ตุลาคม 

วัน แบงค็อก เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Mixed-use โดยมีเป้าหมายตรงที่การวางให้เป็นแลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพมหานคร พร้อมกับการเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของโลกไปพร้อมกัน ภายใต้แนวคิด The Heart of Bangkok ครอบคลุมทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ การทำงาน กิน ดื่ม เที่ยว รวมถึงการใช้ชีวิตบนพื้นที่สีเขียวขนาด 50 ไร่

...

ในส่วนค่ำคืนของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเฟสแรกของโครงการวัน แบงค็อก ได้เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยธีม Let Our Hearts Beat as One เปลี่ยนค่ำคืนปกติของคืนวันศุกร์ให้กลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของกรุงเทพฯ ต้อนรับแขกของงานด้วยบทเพลงบรรเลงจากวง Thailand Philharmonic Orchestra ต่อด้วยการปรากฏกายของคนดังบนพรมแดง 

จากนั้นจึงเข้าสู่การแสดงพิเศษจากออดิทัวร์ (Auditoire) ที่ถูกสร้างสรรค์สำหรับการเปิดตัววัน แบงค็อกโดยเฉพาะ ทั้งนี้ ออดิทัวร์ถือเป็นหนึ่งในทีมผู้สร้างสรรค์โชว์ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก กรุงปารีส 2024 โดยการแสดงถูกแบ่งออกเป็น 4 องก์ ซึ่งแต่ละองก์จะออกแบบเน้นไปที่ความรุ่มรวยทางวัฒนธรรมของไทย ผสานเข้ากับความทันสมัยใหม่ มุมมองใหม่ บนพื้นที่ของวัน แบงค็อก 

...

สำหรับเฟสถัดไปของโครงการวัน แบงค็อก จะเพิ่ม Retail Loop รวบร้านค้าชั้นนำทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศกว่า 750 ร้าน Food Loop ร้านอาหารชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกอีกกว่า 250 ร้าน และยังมี Art Loop พื้นที่จัดแสดงศิลปะและวัฒนธรรมโดยมีความยาวกว่า 2 กิโลเมตร และบริการโรงแรมซึ่งจะทยอยเปิดตั้งแต่เดือนหน้า ไปจนถึงปี 2569

...