Yunomori Onsen & Spa และ Red.Cose เปิดตัวงานศิลปะภายใต้ธีม "The Sparkle of Summer" ดึงคาแรคเตอร์ Greenie & Elfie เติมเต็มความอบอุ่น พร้อมผ่อนคลายทั้งกายและใจที่ Yunomori สาทร 10 ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม - 8 ธันวาคม 2567

Yunomori Onsen ร่วมกับ Red.Cose นำเสนอนิทรรศการเดี่ยวของ ตู่ ณัฐทพงศ์ รัตนโชคสิริกูล ศิลปินผู้สรรค์สร้างคาแรคเตอร์เพื่อนซี้สุดน่ารัก Greenie & Elfie ที่จะเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาแช่ออนเซ็นคลายความเมื่อยล้า ดื่มด่ำประกายสีสันแห่งฤดูร้อนภายใต้ธีม "The Sparkle of Summer" พร้อมกิจกรรม สัมผัสประสบการณ์ศิลปะมากมาย

...

โจ สมิทธิ์ เมฆอรุณกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Yunomori Onsen & Spa กล่าวในงานเปิดตัวว่า “Yunomori Onsen & Spa ต้องการฉีกกฎความเป็นสปาแบบเดิมๆ ที่คนไม่ได้แค่มาทำสปา หรือแช่ออนเซ็นแล้วกลับไป แต่ต้องการให้ที่นี่เป็นพื้นที่ที่พร้อมให้คนมาหลีกหนีความวุ่นวาย และผ่อนคลายทั้งกายและใจ ซึ่งการนำเอางานศิลปะ ‘Greenie & Elfie’ เข้ามาจัดแสดงในพื้นที่ของออนเซ็นครั้งนี้ก็ถือเป็น Experience ที่แปลกใหม่ และมองว่าการเสพศิลปะก็ช่วยให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายอีกด้วย”

Greenie & Elfie คือคาแรคเตอร์ของ 2 เพื่อนซี้สร้างสรรค์โดย ตู่ ณัฐทพงศ์ รัตนโชคสิริกูล เมื่อปี 2003 หลังจากทราบว่ากำลังจะมีลูกสาว คุณตู่ให้น้อง ‘Greenie’ ลูกสาวมาเป็นแรงบันดาลใจสร้างเป็นคาแรคเตอร์น่ารัก สดใส ด้วยความต้องการที่อยากให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกสบายเหมือนอยู่ใกล้ธรรมชาติ 

ณัฐทพงศ์ รัตนโชคสิริกูล (ตู่) ศิลปินผู้สรรค์สร้างคาแรคเตอร์เพื่อนซี้สุดน่ารัก Greenie & Elfie
ณัฐทพงศ์ รัตนโชคสิริกูล (ตู่) ศิลปินผู้สรรค์สร้างคาแรคเตอร์เพื่อนซี้สุดน่ารัก Greenie & Elfie

ณัฐทพงศ์ รัตนโชคสิริกูล กล่าวเสริมในงานว่า “Collaboration ครั้งนี้ ออกแบบให้น้อง Greenie & Elfie ชวนทุกคนมาสนุก และ ผ่อนคลายกับการแช่ออนเซ็นภายในบรรยากาศ เทศกาลฤดูร้อนของญี่ปุ่น เที่ยวงานวัด กินของอร่อย ชมพลุเทศกาลดอกไม้ไฟ ตามคอนเซ็ปต์ ‘The Sparkle of Summer’”

...

นักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานนอกจากจะได้เพลิดเพลินกับการแช่ออนเซ็นผ่อนคลาย และเสพงานอาร์ตแล้ว ทาง Yunomori Onsen ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกมากมาย ประกอบด้วย

  • Yunomori Onsen (สาขา สาทร 10)

‘Greenie & Elfie Passport’: กิจกรรมร่วมผจญภัยล่าแสตมป์ตามจุดต่างๆใน Yunomori Onsen สาขา สาทร 10 เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นรับ ‘Greenie Art Toy’ Special Edition และของรางวัลอีกมากมาย พร้อมมาถ่ายรูป Photobooth Greenie & Elfie เก็บเป็นที่ระลึก

...

  • Yunomori Onsen (ทุกสาขา)

Greenie & Elfie Merchandise Special Edition ที่พร้อมให้เป็นเจ้าของ ทั้ง Plushie, Pillow, Key chain, Bath bomb, หมวก, เสื้อและไฮไลท์สำคัญ ‘Greenie Art Toy’ Special Edition ของงาน ‘The Sparkle of Summer’ 

Special menu ‘Greenie Soft serve’ พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นที่ Happy Rice และยังมีชุดยูคาตะลาย  Greenie & Elfie สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการออนเซ็น

...