พื้นที่เรียนรู้เชิงสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ 'LG อย่าง LG GROUND220' ในเขตยองดึงโพ-กู กรุงโซล เกาหลีใต้ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างแบรนด์กับคนรุ่นใหม่ ผ่านกิจวัตรที่เป็นกิจกรรมด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของบริษัท โดย GROUND220 นั้นแตกต่างจากป๊อปอัปสโตร์ที่ปกติแล้วจะจัดตั้งขึ้นเพียงชั่วคราว แต่เป็นพื้นที่ถาวรที่ผู้เยี่ยมชมสามารถผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับบรรยากาศ และสัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ได้ตามเวลาที่ต้องการโดยไม่มีแรงกดดันให้ต้องซื้อสินค้า ภายใต้แนวคิด "การพักผ่อน" และ "กิจวัตร" GROUND220 จะมุ่งเน้นไปที่ผู้บริโภคในวัย 20 ถึง 30 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีการรับรู้เกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านน้อยกว่าคนรุ่นพ่อแม่ แทนที่จะเป็นร้านค้าทั่วไปที่มีพนักงานขายและคำอธิบายผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องราคาและข้อมูลทางเทคนิคอยู่ตลอดเวลา ด้วยการเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของผู้บริโภคในกลุ่มช่วงอายุ 20 ปี ผ่านพื้นที่ที่สร้างประสบการณ์เกี่ยวกับแบรนด์ที่มีความดึงดูดใจ ซึ่งช่วยสร้างความเชื่อมโยงที่น่าพึงพอใจ และมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นระหว่างผู้บริโภคกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ล้อไปกับงานศิลปะที่ดึงดูดสายตาบนผนังภายนอกอาคารที่ออกแบบโดย Linda Baritski นักวาดภาพประกอบชาวลอนดอนที่มีชื่อเสียงด้านสีสันสดใสและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้คนที่เดินผ่านไปมา และมองเห็นได้ชัดเจนจากระยะไกลเพื่อสื่อสารว่า GROUND220 เป็นมากกว่าเพียงร้านค้าแบรนด์ทั่วไปภายในมีการจัดโปรแกรมและกิจกรรมที่ตอบสนองความสนใจของผู้บริโภควัยหนุ่มสาว รวมถึงแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการบนพื้นที่หลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่, เคาน์เตอร์ข้อมูล, พื้นที่โชว์เคสผลิตภัณฑ์, พื้นที่สำหรับทดลองผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กลางแจ้งสำหรับพักผ่อนและชมวิวผนวกกับกิจกรรมจากสินค้าอย่างหลากหลาย โดยใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล้ำสมัยของแอลจี ที่นำเสนอโปรแกรม 'กิจวัตร' 6 โปรแกรม แต่ละโปรแกรมออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่สามารถมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นและสมดุลมากขึ้น ซึ่งจะติดตั้งเป็นระยะเวลา 2-3 เดือน หลังจากนั้นจะมีหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนโปรแกรมผลิตภัณฑ์ไฮไลต์เป็นกิจกรรมอื่นๆกิจวัตรเพื่อความสงบทางจิตใจ: ส่งเสริมความสงบและสมดุลภายใน เพื่อช่วยให้แต่ละคนค้นพบความรู้สึกสงบ ความสุขุม และรู้สึกจดจ่อกับชีวิตประจำวันได้มากขึ้น กิจวัตรเพื่อความคิดสร้างสรรค์: ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม เพื่อให้ใช้ชีวิตได้สะดวกและสนุกยิ่งขึ้น กิจวัตรเพื่อยกระดับ: ยกระดับความสามารถและความเชี่ยวชาญ เพื่อพัฒนาทักษะและช่วยส่งเสริมการพัฒนาส่วนบุคคล กิจวัตรเพื่อความอร่อย: ส่งเสริมความสนุกของการทำอาหารและการลองหารสชาติใหม่ ๆ ที่เปี่ยมด้วยอาหารหลากหลายมากยิ่งขึ้น กิจวัตรเพื่อสุขภาพที่ดี: ช่วยส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ผ่านการปรับปรุงสุขภาวะทางร่างกายและส่งเสริมนิสัยที่ดีต่อสุขภาพ กิจวัตรเพื่อชีวิตที่มีสไตล์: ช่วยให้แต่ละคนสามารถแสดงความชอบหรือรสนิยมส่วนตัวได้ ผ่านแฟชั่นและการออกแบบเป้าหมายของ GROUND220 จึงเป็นพื้นที่การมอบประสบการณ์ที่หลากหลายและสมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ทำให้ที่นี่เป็นมากกว่าสถานที่จำหน่ายสินค้า แต่เป็นพื้นที่ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ การค้นพบ และการมีปฏิสัมพันธ์กับเทคโนโลยีในชีวิตประจำวันช่วงเวลาประมาณหกเดือนที่ GROUND220 เปิดให้บริการ มีลูกค้าวัยหนุ่มสาวมากกว่า 34 เปอร์เซ็นต์ที่กลับมาเยี่ยมชมหลายครั้ง ผู้เข้าชมไม่ได้มีเพียงแค่คนในท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนจากทั่วกรุงโซลและภูมิภาคโดยรอบ โดย 75 เปอร์เซ็นต์ของผู้เข้าชม GROUND220 อยู่ในช่วงอายุ 20 และ 30 ปี (คิดเป็นประมาณ 34 เปอร์เซ็นต์และ 39 เปอร์เซ็นต์ของผู้เข้าชมทั้งหมดตามลำดับ) นอกจากนี้ อัตราการสมัครสมาชิก GROUND220 จากผู้เข้าชมยังสูงกว่า 40 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย แอลจีมีแผนที่จะเดินหน้าทุ่มเทในการดำเนินงานเพื่อทำความเข้าใจความต้องการและความมุ่งมั่นของผู้บริโภคจากเจเนอเรชันในอนาคตให้ดียิ่งขึ้น แนวทางในการดำเนินงานนี้จะมีอิทธิพลต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ปรับแต่งสำหรับแต่ละกลุ่ม ซึ่งจะแปลงเป็นโซลูชันนวัตกรรมในโลกแห่งความเป็นจริงสำหรับคนแต่ละรุ่น