ไทยเทพรส ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช จับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ GQ ออกแบบเสื้อลายเผ็ดสกรีนโลโก้ออริจินอลอันโดดเด่นของ “ศรีราชาพานิช” ล้อไปกับแฟชั่นยุค 90s เอาใจวัยรุ่นไทย

ซอสพริกศรีราชาพานิช จากบริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) รุกตลาด สร้าง Awareness ครองใจคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดปักธงรันวงการสตรีทแฟชั่นยุค 90s ผ่านคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Born to be ORIGINAL” ที่ได้จับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ GQ นำเสนอเสื้อยืดนวัตกรรมใหม่ พร้อมสกรีนโลโก้ออริจินอลอันโดดเด่น ต่อยอดจากซอสพริกที่คุ้นเคยทุกครัวเรือน สู่ไอเท็ม Statement-Piece มอบสีสันวันธรรมดาของสายแฟด้วยรสชาติจัดจ้านกว่าเดิม โดยจะมีทั้งหมดสองสีด้วยกันอย่าง สีดำ และสีแดง ซึ่งตรงกับ 2 รสชาติซอสพริกอย่างรสเผ็ดกลาง (สีแดง) และเผ็ดร้อน (สีดำ)

...

คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ตัวเสื้อผ้าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ที่เน้นย้ำเรื่องนวัตกรรมการผลิตอย่าง GQ Easy ที่มอบเนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย เหมาะกับอากาศเมืองร้อน อีกทั้งยังมีนวัตกรรมยับยั้งกลิ่นเหงื่อ (GQ Anti-odor) ป้องกันแบคทีเรีย และแห้งเร็ว (GQ Dry) สามารถตากเสื้อผ้าในร่มได้โดยไม่มีกลิ่นอับ ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

วรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน)
วรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน)

วรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดการออกแบบว่า “เรื่องราวการเดินทางของซอสพริกศรีราชาพานิชที่กำลังจะครบรอบ 90 ปี (SINCE 1935) ถูกนำเสนอในมุมมองใหม่ที่สอดรับกับเทรนด์สตรีทแฟชั่นยุค 90s ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ซึ่งคนรุ่นใหม่นิยมมิกซ์แอนด์แมทช์ (Mix & Match) การแต่งกายแบบ Unisex ให้ความรู้สึกทะมัดทะแมงแต่แฝงไว้ซึ่งความชิค โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ เราได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ GQ โดยตั้งใจนำเอานวัตกรรมเสื้อยืดที่ใส่สบายในทุกวันมาผสานกลิ่นอายความวินเทจจากโลโก้และฟอนต์ตัวอักษรแบบออริจินอล เพื่อให้แบรนด์เกิดภาพจำและใกล้ชิดคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น”

สุพัตรา เตยตะคุ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “แฟชั่นเซ็ตรอบนี้ อยากให้สอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ เพื่อให้เข้าถึงซอสพริกศรีราชาพานิชที่ฉีกกรอบออกไปอย่างทันสมัยได้ง่ายขึ้น และทางแบรนด์ได้ทำความรู้จักกับคนรุ่นใหม่ให้มากกว่าเคย เลยเลือกเป็นสตรีทแฟชั่น 90s ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน”

“โดยอิงจากกระแส Y2K, เยาวราช หรือฟอนต์โบราณสไตล์ต่างๆ มาออกแบบเพื่อให้ลายเสื้อไปในทิศทางวินเทจที่กำลังเป็นกระแสสำหรับคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ไอเดียนี้ยังสอดคล้องกับการที่ ซอสพริกศรีราชาพานิช กำลังจะครบรอบ 90 ปีด้วยนอกจาก GQ แล้วยังมีหลากหลายแบรนด์อื่นๆ ให้ติดตามกัน”

จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า แบรนด์ GQ Apparel กล่าวต่อว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ความร่วมมือกับซอสพริกศรีราชาพานิช เพราะทั้งสองแบรนด์ต่างก็มีเรื่องราวการเดินทางที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน การร่วมมือในครั้งนี้จึงมีความหมาย และสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อผู้บริโภค”

...

เสื้อลายเผ็ดของ ซอสพริกศรีราชาพานิชนี้ มาพร้อม 4 ไซส์ ได้แก่ ไซส์ S (รอบอก 37 นิ้ว), ไซส์ M (รอบอก 40 นิ้ว), ไซส์ L (รอบอก 43 นิ้ว) และไซส์ XL (รอบอก 46 นิ้ว) ติดตามข้อมูล หาซื้อได้ที่ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ทั้งใน Shopee, Lazada, TikTok หรือ Line ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2024 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)